Cải thiện ù tai kéo dài bằng cách nào?

Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, tiếng ve trong tai kéo dài (ảnh minh họa)

Nghe thấy tiếng o o trong tai, phải làm sao để cải thiện?

Ù tai, ngứa tai không nên coi thường

Tiếng vo ve liên tục trong tai là triệu chứng của bệnh gì?

5 cách giảm ù tai, tiếng o o trong tai hiệu quả tại nhà

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:
Chào anh Hiền!
Năm nay anh 45 tuổi, xuất hiện triệu chứng ù tai gây mất ngủ, thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, nghe kém. Anh nên biết, ù tai là hiện tượng hoàn toàn chủ quan, người khác không nghe thấy mà chỉ người mắc mới cảm nhận được. Đặc biệt, khi yên tĩnh thì tiếng ù sẽ càng tăng lên.
Trên thế giới, người ta nghiên cứu có tới 50 loại ù tai khác nhau. Có người nghe thấy như: Tiếng ve kêu, tiếng dế kêu, tiếng róc rách, tiếng gió thổi… 
Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai như: Mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai; Bị rối loạn tuần hoàn tai trong,... Đặc biệt, chức năng thận suy giảm cũng là một trong những nguyên nhân gây ù tai phổ biến nhưng ít được quan tâm. Để cải thiện tình trạng này, anh cần tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị sớm thì cơ hội cải thiện sẽ cao hơn. 
Song song với đó, anh có thể sử dụng thêm sản phẩm thảo dược để tăng cường thính lực, cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng ve kêu trong tai hiệu quả. Điển hình là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng nhiều vị thuốc quý khác như: Đan sâm, thục địa, câu kỷ tử… giúp tác động đến nhiều nguyên nhân gây ù tai, ve kêu trong tai và giảm triệu chứng này an toàn hiệu quả. 
Cụ thể, một nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất trong cây cối xay mang đến tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau tân dược phổ biến). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng ve kêu trong tai do bị viêm nhiễm ở tai hiệu quả. Bên cạnh đó, vị thuốc cốt toái bổ trong sản phẩm cũng là dược liệu được ghi chép ở sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” - Tập 1, với tác dụng bổ thận, chữa ù tai,...
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, câu kỷ tử, thục địa,… giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho tế bào thần kinh tai, từ đó cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng ve kêu trong tai an toàn, hiệu quả. Khi triệu chứng ù tai cải thiện thì tất nhiên anh sẽ có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai nhưng để an toàn cho sức khỏe và mang đến hiệu quả cao, anh nên lựa chọn sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường, chứa các thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được khẳng định qua các hội thảo khoa học cũng như nhiều người sử dụng tốt, mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn nên anh có thể yên tâm dùng mà không lo tác dụng phụ cho cơ thể.
Chúc anh sức khỏe!
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Để tri ân quý khách hàng, Kim Thính có chương trình tích điểm nhận quà. Theo đó, khi mua 6 hộp Kim Thính và tích 6 điểm thành công, bạn sẽ nhận được 1 hộp Kim Thính miễn phí trị giá 210.000 đồng. Lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006302 (miễn cước) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net/
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi