Cân bằng nội tiết tố với bộ đôi lợi khuẩn và tinh chất mầm đậu nành

Lợi khuẩn + Tinh chất mầm đậu nành = Cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả

Tinh chất mầm đậu nành: Níu giữ thanh xuân ở lại

Soy isoflavone - tinh chất mầm đậu nành có tác dụng gì?

Bí quyết trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên

Phụ nữ mãn kinh có nên bổ sung mầm đậu nành?

Tinh chất mầm đậu nành soy isoflavone - quà quý cho chị em

Tinh chất mầm đậu nành là dạng tinh bột được tinh chế từ mầm đậu nành đang ở giai đoạn nảy mầm, được sử dụng nhiều trong các loại thực phẩm chức năng tăng cường bổ sung nội tiết tố (hormone) cho nữ giới. Bột mầm đậu nành rất giàu dưỡng chất, đặc biệt là soy isoflavone, protein/đạm, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, chất xơ...

Lợi ích của tinh chất mầm đậu nành soy isoflavone đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, đặc biệt là những lợi ích cho phụ nữ.

Tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố nữ

Theo một kết quả nghiên cứu mới được công bố tháng 1/2018 trên Tạp chí Nutrition (Mỹ), lecithin có trong đậu nành giúp giảm mệt mỏi, tăng cường năng lượng - điều mà phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh rất cần. Isoflavone trong đậu nành có tác dụng cân bằng lượng estrogen trong cơ thể, cân bằng lại cán cân nội tiết tố, ngăn ngừa những vấn đề mà mãn kinh gây ra với làn da.

Một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí Human Nutrition and Dietetics (Mỹ) cho biết thêm, protein đậu nành có thể giúp giảm bớt các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Nó cũng giúp giảm đáng kể testosterone, triglyceride, cân nặng và đường huyết. Ngoài ra, bổ sung đậu nành có thể giúp tăng mật độ khoáng chất trong xương, ngăn ngừa loãng xương, giảm bốc hỏa, hạ huyết áp an toàn, giảm đáng kể nguy cơ tái phát ung thư vú và giảm nhẹ nguy cơ tử vong vì ung thư vú.

Muốn cân bằng nội tiết tố, hãy bắt đầu từ đường ruột

Không phải tự nhiên mà chăm sóc sức khỏe đường ruột trở thành một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe cần được chú ý trong năm 2018 và nhiều năm sau nữa. Sức khỏe đường ruột ảnh hưởng tới mọi cơ quan trong cơ thể, từ thể chất tới tinh thần, từ hệ tiêu hóa tới não bộ, ngay cả da, hệ miễn dịch và cả cân bằng hormone/nội tiết tố trong cơ thể.

Như đã biết, lợi khuẩn (probiotic) trong đường ruột có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, chúng giúp tối ưu hóa đường huyết, hỗ trợ hệ miễn dịch, điều chỉnh tâm trạng, tăng cường sự trao đổi chất và ảnh hưởng tới nội tiết tố. Theo nhiều nghiên cứu, lợi khuẩn có thể chuyển hóa và tái chế các nội tiết tố trong cơ thể của chúng ta.

Lợi khuẩn (probiotic) trong đường ruột có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Cơ thể sản xuất hơn 50 nội tiết tố, phần lớn trong số đó có tác động vô cùng lớn tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Lợi khuẩn có thể ảnh hưởng đến các nội tiết tố một cách tích cực theo nhiều cách:

- Thúc đẩy thư giãn: Lợi khuẩn giúp giảm nồng độ cortisol - hormone căng thẳng, qua đó giúp duy trì cảm giác bình tĩnh và thoải mái.

- Cải thiện tâm trạng: Ở nữ giới, nồng độ estrogen trong cơ thể bị ảnh hưởng bởi quá trình tiêu hóa. Thời gian di chuyển qua ruột bình thường cho phép estrogen dư thừa thoát khỏi cơ thể, thay vì được tái hấp thu. Bằng cách tối ưu hóa tiêu hóa, lợi khuẩn giúp giữ lại các estrogen dư thừa. Đặc biệt, lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus cũng có thể làm giảm hoạt động của beta-glucoronidase - một loại enzyme cho phép estrogen được tái hấp thu.

- Tăng cường năng lượng: Lợi khuẩn thúc đẩy mức insulin tối ưu tiết ra từ tuyến tụy, cho phép các tế bào hấp thụ glucose từ máu để sử dụng cho năng lượng.

- Kiểm soát sự thèm ăn: Lợi khuẩn làm tăng sự nhạy cảm của cơ thểvới leptin - homrone giúp bạn cảm nhận thấy đã ăn no và nên ngừng ăn.

- Giúp ngủ ngon: Melatonin là hormone hỗ trợ giấc ngủ ngon, nhưng chúng ta cần tryptophan amino acid để chuyển đổi serotonin (hóa chất giúp hạnh phúc) thành melatonin. Lợi khuẩn có thể giúp điều này.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu, kết hợp thành công tinh chất mầm đậu nành, lợi khuẩn, các chất chống lão hoá (acid alphalipoic và selen) với bài thuốc Tứ vật thang giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, chống lão hóa, bổ huyết, tăng cường sức khoẻ và làm đẹp cho phụ nữ.

Biết Tuốt H+

Gợi ý Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Y Xuân được xây dựng dựa trên bài thuốc cổ truyền Tứ vật thang, bổ sung thêm các probiotic, acid alpha lipoic và selen giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, bổ huyết và làm đẹp cho phụ nữ. Bên cạnh đó, Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus trong sản phẩm Y Xuân còn giúp khôi phục hệ vi khuẩn âm đạo, giảm nhiễm khuẩn âm đạo và có hệ nội tiết khoẻ mạnh, tràn đầy sức xuân.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân dùng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, thiếu máu, kinh nguyệt không đều, phụ nữ sau sinh, sảy thai cơ thể suy nhược. Để sản phẩm có kết quả tốt nhất, nên dùng liên tục từ 1 - 3 tháng. Sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn, không uống cùng với đồ uống nóng.

XNQC: 22364/2017/ATTP-XNCB

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên