Công thức thảo dược giúp kiểm soát cholesterol hiệu quả

Lá sen giúp hạ mỡ máu, kiểm soát cholesterol hiệu quả

Chỉ số mỡ máu của bạn có đang ở ngưỡng nguy hiểm?

Thêm 3 loại rau này, không còn lo rối loạn mỡ máu

Người bị máu nhiễm mỡ nên kiêng gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Chỉ số triglyceride cao trên 6.5 phải uống thuốc như thế nào?

Cholesterol cao là gì? 
Cholesterol cao là tình trạng nồng độ cholesterol toàn phần cao hơn 5.2 mmol/L. Ngoài ra, nếu nồng độ LDL - cholesterol > 2.58 mmol/L có thể gây tắc nghẽn động mạch, hoặc nồng độ HDL - cholesterol nhỏ hơn 1.03 mmol/L sẽ làm giảm khả năng loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể.
Giảm cholesterol bằng cách nào? 
Cơ thể cần cholesterol cho các hoạt động hàng ngày nhưng khi mức độ cholesterol quá cao, bạn nên tìm cách cân bằng để bảo vệ sức khỏe tim mạch. Dưới đây là những cách giảm cholesterol được khuyến khích:
Sử dụng thuốc tây y 
Các nhóm thuốc thường được sử dụng để kiểm soát cholesterol bao gồm: Statin, Fibrat, Ezetimibe,... Tuy nhiên, nếu dùng kéo dài sẽ gây ra các tác dụng phụ như: Nhờn thuốc, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến những cơ quan khác.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Những thay đổi liên quan đến chế độ dinh dưỡng giúp kiểm soát cholesterol bao gồm:
- Loại bỏ các thực phẩm như: Bơ thực vật; Bắp rang bơ; Các loại bánh nướng,...
- Tăng chất xơ từ những thực phẩm như: Rau lá xanh; Các loại đậu; Hạt chia,...
- Tránh đồ uống chứa nhiều đường và cồn như: Soda, rượu, bia,...
- Bổ sung các loại cá vào khẩu phần ăn từ 2 - 4 lần/tuần.
Sử dụng thảo dược cao lá sen 
Ngày nay, để giảm thiểu tác dụng phụ do thuốc hạ mỡ máu tây y gây ra, nhiều người có xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên giúp cải thiện tình trạng tăng cholesterol, đảm bảo năng lượng cho cơ thể hoạt động bình thường. Điển hình là lá sen. Thảo dược này được nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với chứng mỡ máu cao. Trong đó, nghiên cứu vào năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy, dịch chiết lá sen có tác dụng giảm sự tích tụ lipid và tổng hợp cholesterol ở gan. 
Giải pháp thảo dược giúp kiểm soát cholesterol an toàn, hiệu quả 
Từ xa xưa, trong kho tàng y học Việt Nam đã sử dụng nhiều loại cây cỏ tự nhiên gần gũi với con người để phòng ngừa và cải thiện nhiều bệnh mạn tính. Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược để hạ mỡ máu đang được giới chuyên gia khuyên dùng vì tính hiệu quả, an toàn.
Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen. Nghiên cứu được thực hiện bởi Cheng – Hsun Wu và cộng sự tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả”.
Dịch chiết lá sen giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả 
Để tăng cường hiệu quả, sản phẩm còn có sự kết hợp của chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá,... giúp ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, LDL-cholesterol xấu, đồng thời gia tăng HDL-cholesterol tốt, không gây cảm giác mệt mỏi, giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh, đồng thời tăng cường các chức năng khác trong cơ thể.
Hiện nay, trong bối cảnh có vô số sản phẩm được quảng bá giúp kiểm soát chỉ số cholesterol, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như cao lá sen đã được nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận những giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen là một trong số rất ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.
Ngày nay, để ngăn chặn sự nguy hiểm do cholesterol tăng cao, bên cạnh việc thay đổi lối sống, kết hợp tập luyện, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa cao lá sen mỗi ngày, bạn nhé!
Phương Loan 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng triglycerid; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917. 214. 851 / 097.5 284. 017.
Tiếp thị và phân phối bởi:
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Lipidcleanz có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Lipidcleanz trị giá 210.000đ; Đồng thời Lipidcleanz cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi