CĐV cần đáp ứng điều kiện gì khi vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?

Sân Mỹ Đình sẽ đón một lượng CĐV đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu với ĐT Nhật và Saudi Arabia

ĐT Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam về nước, U22 tăng tốc tập luyện

ĐT Việt Nam thua, lỗi có ở thầy Park?

ĐT Việt Nam sang Oman, Thanh Bình ở lại UAE cùng U22

Được biết từ ngày 11/10, Bộ VH-TT&DL đã gửi công văn cho Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, UBND TP Hà Nội và đơn vị liên quan với đề nghị bán vé cho khán giả vào sân ở hai trận đấu với ĐT Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Công văn đề nghị đón khoảng 50% lượng CĐV dựa trên tổng số ghế ngồi (hơn 40.000 ghế).

Các đây 2 ngày, UBND TP. Hà Nội đã khẳng định không cho phép sân Mỹ Đình mở cửa đón CĐV hai trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia. Tuy nhiên theo thông báo vừa được đưa ra vào chiều 21/10, UBND TP. Hà Nội đã quyết định "quay xe" khi đồng ý cho BTC sân Mỹ Đình mở cửa sân đón dưới 30% CĐV so với tổng sức chứa, tức là chỉ khoảng 12.000 CĐV.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Cao Văn Chóng xác nhận: “UBND thành phố Hà Nội đã chính thức đồng ý với phương án cho khán giả vào sân ở 2 trận đấu trên với số lượng 30% sức chứa sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Thời gian từ nay đến lúc diễn ra trận đấu không còn dài. BTC sẽ gấp rút triển khai công tác chuẩn bị để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19. Sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ là động lực tinh thần lớn đối với đội tuyển Việt Nam”.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, các CĐV cần đáp ứng những tiêu chí sau:

1. Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng.

2. Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

3. Thực hiện 5K.

Không ai phủ nhận lợi thế của ĐT Việt Nam khi được chơi trên sân nhà Mỹ Đình với sự cổ vũ của đông đảo CĐV. Sự hậu thuẫn to lớn ấy đã giúp các ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo bất bại tại đây suốt gần bốn năm trước khi để thua ĐT Australia hồi tháng 9 vừa qua.

Việc được thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ sẽ là nguồn động viên vô cùng quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Đó cũng là cơ sở để kỳ vọng đội sẽ giành được những kết quả tốt hay có được những màn trình diễn ấn tượng dù đối thủ đều rất mạnh.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe