ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản

Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng các cầu thủ phía Bắc sớm có mặt tại khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân - Ảnh: zing

CĐV cần đáp ứng điều kiện gì khi vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam về nước, U22 tăng tốc tập luyện

Sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Oman, ĐT Việt Nam đã quay trở về nước vào ngày 14/10. Sau 7 ngày cách ly, các thành viên của đội được xả trại trong 4 ngày. Những cầu thủ ở gần được phép về nhà gặp người thân và nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại trong ngày hôm nay (25/10).

Ngay từ sáng 25/10, các cầu thủ đã lần lượt xuất hiện tại địa điểm tập trung. Người đầu tiên có mặt là trung vệ Trần Đình Trọng, tiếp sau đó là tiền đạo Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Tĩnh). Các cầu thủ ở gần sẽ có mặt đầy đủ tại khách sạn trước 12h trưa. Trong khi đó, các thành viên còn lại của ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung đầy đủ trong chiều và tối cùng ngày.

Ở lần tập trung này, ĐT Việt Nam tiếp tục không có sự phục vụ của 2 trụ cột là thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng. Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương và cần thêm một thời gian dài nữa mới có thể thi đấu trở lại. Trước đó, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu cũng đã phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương.

Quế Ngọc Hải, Quang Hải cũng sớm có mặt tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, đội sẽ có sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh và đặc biệt là tiền vệ Trần Minh Vương. Ngôi sao của HAGL đã được HLV Park Hang-seo cho trở về CLB để dưỡng thương trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc và sau đó là trận đấu với ĐT Oman.

HLV Park Hang-seo, bác sĩ Choi cùng các cầu thủ Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình vẫn chưa thể có mặt do đang bận cùng ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á. Trợ lý Lee Young-jin được giao nhiệm vụ quán xuyến công việc chuyên môn tại ĐT Việt Nam

Kể từ thời điểm tập trung trở lại, đội tuyển Việt Nam sẽ hoạt động theo nguyên tắc “bong bóng kép kín.” Sau khi tập trung tại khách sạn, các thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe