ĐT Việt Nam gặp tổn thất trước ngày lên đường sang Saudi Arabia

Minh Vương dính chấn thương không hề nhẹ

ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan và phần còn lại của ĐNÁ trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam đầy đủ cả quân lẫn tướng, sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2022

Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Lý do Công Phượng, Văn Lâm vắng mặt?

Theo thông tin mới nhất từ BHL đội tuyển, tiền vệ Trần Minh Vương đã bị chấn thương khá nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ cả hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 với Saudi Arabia và Australia.

Cụ thể là trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 21/8, 1 ngày sau khi có trận giao hữu với đàn em ĐT U22 quốc gia, Minh Vương đã dính chấn thương liên quan đến dây chằng chéo sau. Việc này này không đến từ một pha va chạm nào mà do cách di chuyển và xử lý bóng của tiền vệ đang thi đấu cho HAGL.

Với chấn thương này, Minh Vương sẽ phải nghỉ một thời gian không ngắn. Khả năng anh phải vắng mặt ở các trận đấu với Saudi Arabia và Australia được cho là khá cao. Đây rõ ràng là thông tin rất buồn cho HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự bởi lẽ ngày thi đấu đã đến rất gần rồi.

Minh Vương hiện là phương án dự phòng chất lượng ở ĐT Việt Nam. Tiền vệ của HAGL này đang thể hiện phong độ rất cao và ngày càng thể hiện rõ sự phù hợp với chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Anh chính là người gây ấn tượng nhất ở trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với màn trình diễn xuất sắc trước đội chủ nhà UAE và chút nữa đã giúp đoàn quân áo đỏ có được một kết quả hòa 3-3 không tưởng.

Quang Hải đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường trở lại cùng cả đội - Ảnh: VFF

Tình hình chấn thương tại ĐT Việt Nam đang khiến HLV Park Hang-seo không thể an tâm được khi ngoài Minh Vương, hậu vệ đa năng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tập luyện trở lại cùng cả đội. Trước khi Minh Vương bị đau, hậu vệ của Hà Nội FC là cầu thủ duy nhất phải tập riêng khi trước đó tiền vệ Tiến Anh đã hồi phục hoàn toàn.

Tiền vệ Quang Hải cũng đã lấy lại thể trạng tốt để tham gia tập luyện cùng đồng đội sau khi được cho nghỉ ở trận đấu tập với ĐT U22 Việt Nam chiều 20/8.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 25 - 26 cầu thủ tham dự trận đấu với đại diện Tây Á.

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe