Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp được trẻ bị tổn thương tâm lý?

Trẻ bị sang chấn tâm lý kéo dài có thể ảnh hưởng đến học tập, tương lai của trẻ sau này (ảnh minh họa)

Làm gì để giảm stress hiệu quả?

Tại sao căng thẳng, stress gây mất cân bằng hormone trong cơ thể?

Phụ nữ mang thai stress kéo dài có thể ảnh hưởng đến giới tính thai nhi

Thế nào là stress tốt và thế nào là stress xấu?

Dược sỹ trả lời:

Chào bạn Ly Anh!
Trường hợp của cháu bạn có thể đang bị sang chấn tâm lý hay còn gọi là rối loạn stress sau sang chấn. Đây là những phản ứng về tâm sinh lý sau khi trải qua một biến cố hay sự kiện gây tổn thương tâm lý, mà cụ thể ở đây là cháu bị bạo lực học đường, điều này dẫn đến sự suy giảm hormone serotonin, một hormone quyết định cảm xúc hạnh phúc của con người, từ đó làm thay đổi cảm xúc, hành vi của cháu. 
Sang chấn tâm lý kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hậu quả đau lòng, ảnh hưởng đến học tập, tương lai của cháu sau này, nặng hơn nữa là cháu có hành động làm tổn thương bản thân, tự sát. Do đó, việc phát hiện và can thiệp đúng lúc là cách để bảo vệ cháu trước “lưỡi hái tử thần”.
Bên cạnh đó, gia đình nên chú ý bồi bổ cho cháu bằng các món ăn bổ dưỡng hay những loại vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe như Kim Thần Khang, giúp cháu khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì có tác dụng giải trầm uất, làm dịu thần kinh, đồng thời làm tăng hormone hạnh phúc serotonin (chất dẫn truyền xung động thần kinh), đặc biệt là thụ thể 5 - HT1A (chất dẫn truyền xung động thần kinh) từ đó có tác dụng làm dịu thần kinh, giải trầm uất, cải thiện triệu chứng lo lắng, sợ hãi, căng thẳng. Đồng thời, hợp hoan bì tác dụng chống oxy hóa, ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não). 
Để tăng cường hiệu quả, Kim Thần Khang còn có sự kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu; Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giải trừ hồi hộp, bồn chồn, tăng cường miễn dịch; Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. Tất cả đã tạo nên công thức toàn diện giúp tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi sức khỏe sau sang chấn tâm lý, rất phù hợp với cháu của bạn.
Kim Thần Khang có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi cho cháu sử dụng lâu dài, mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ đối với sức khỏe. 
Hy vọng rằng, những lời giải đáp trên đã cung cấp thông tin hữu ích dành cho bạn, chúc cháu bạn mau khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi