Dùng TPCN Kim Thính có cải thiện sức nghe sau tai nạn giao thông?

Nghe kém hay suy giảm thính lực có thể xuất hiện sau chấn thương vùng đầu, cổ

'Chiến đấu' với bệnh ù tai kéo dài

Điều trị suy giảm thính lực cách nào tốt nhất?

Điểm mặt 5 dấu hiệu của suy giảm thính lực

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn bị lãng tai khi còn trẻ

Hỏi: Chào chuyên gia, cách đây 2 tháng, khi đi đường em có gặp tai nạn, ngã đập một bên đầu xuống đất. Em có đi khám tại bệnh viện nhưng không bị sao cả, không cần điều trị, chỉ yêu cầu theo dõi. 1 tháng sau khám lại vẫn bình thường nhưng em phát hiện mình nghe kém hơn hẳn. Em đi khám lại thì bác sỹ nói không ảnh hưởng nhiều, và tư vấn em dùng thực phẩm chức năng  Kim Thính. Xin hỏi, TPCN Kim Thính có giúp em cải thiện tình trạng nghe kém của mình không? (Dương Hậu)
Trả lời:
Chào bạn!
Tình trạng của bạn là có thể bị suy giảm thính lực do chấn thương. Nguyên nhân là sau cú ngã, lực va đập làm chấn thương vùng dẫn truyền hoặc tiếp nhận nào đó bên trong tai, gây ra tình trạng nghe kém như bạn đang gặp phải.
Với tư vấn của bác sỹ, bạn thực sự nên dùng thực phẩm chức năng Kim Thính. Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp thêm các vị thuốc giúp hoạt huyết, bổ huyết như thục địa, đan sâm, câu kỷ tử, cùng các vị thuốc quý khác. Sản phẩm giúp tăng cường khí huyết lưu thông ở tai, bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho những trường hợp nghe kém như bạn.
Bạn nên dùng TPCN Kim Thính với liều từ 2-4 viên/lần, ngày uống 2 lần để giúp cải thiện tình trạng nghe kém, và nên dùng một đợt liên tục từ 3 đến 6 tháng nhé.
Chúc bạn sức khỏe
DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
TPCN Kim Thính có thành phần gồm: cao cối xay, cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng TPCN Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi