Dùng TPCN Nattospes với thuốc có giúp ổn định huyết áp?

Dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn kết hợp với TPCN giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa đột quỵ (ảnh minh họa)

6 dấu hiệu cảnh báo sớm cơn đột quỵ

Ăn trái cây họ cam quýt có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ?

Tăng huyết áp có làm tăng nguy cơ đột quỵ?

Ngủ nhiều hơn 9h mỗi đêm, nam giới tăng 71% nguy cơ đột quỵ

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện tại bạn đang dùng thuốc Amlodipin. Đây là một trong những thuốc rất quen thuộc với bệnh nhân bị tăng huyết áp, đau thắt ngực… Amlodipine có thể được sử dụng chung hoặc riêng biệt với các loại thuốc khác, có tác dụng làm giảm chứng tăng huyết áp nhằm giúp ngăn ngừa đột quỵ, đau tim, các bệnh về thận. Amlodipine thuộc về nhóm thuốc chặn kênh canxi. Cơ chế hoạt động bằng cách nới lỏng các mạch máu để máu có thể lưu thông dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn dùng thuốc Amlodipine mà không ổn định được huyết áp thì cần đi khám lại để được bác sỹ trực tiếp kiểm tra, xác định nguyên nhân, từ đó hướng dẫn điều chỉnh liều dùng hoặc đổi sang loại thuốc khác. Nếu bác sỹ vẫn tiếp tục chỉ định dùng Amlodipine thì bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sỹ nhé. 
Trở lại câu hỏi của bạn, có nên dùng TPCN Nattospes không thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng TPCN Nattospes với thuốc để tăng cường hiệu quả ổn định huyết áp nhé. Bởi Nattospes là sản phẩm TPCN được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn trong việc ổn định huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ não), rất thích hợp cho người bị cao huyết áp như bạn. TPCN Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase - một loại enzyme chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi natto, được làm bằng cách lên men đỗ tương (đậu nành). Natto đã được người Nhật sử dụng an toàn hàng ngàn năm qua như một sản phẩm bổ dưỡng và cũng là phương thuốc dân gian giúp cải thiện tuần hoàn, hỗ trợ các bệnh mạch máu, tim mạch. Chính vì thế, các nhà khoa học Việt Nam đã tận dụng những ưu điểm của món ăn này để chiết xuất enzyme nattokinase và bào chế thành sản phẩm dạng viên giúp phòng ngừa, phá cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu; ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh  tái phát. Để đạt hiệu quả tốt trong ổn định huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não, bạn nên dùng theo từng đợt, mỗi đợt từ 2-3 tháng nhé! Bạn có thể dùng kết hợp Amlodipine cùng Nattospes mà không gây ra bất cứ tương tác hay tác dụng phụ nào. Nattospes đã được nghiên cứu, không gây ra các tác dụng phụ nào trên lâm sàng, kể cả khi kết hợp với các thuốc khác dùng cùng. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi