Giải pháp thảo dược giúp kiểm soát chỉ số triglyceride tăng cao

Chế độ dinh dưỡng có liên quan đến sự gia tăng triglyceride

Thêm 3 loại rau này, không còn lo rối loạn mỡ máu

Thêm 3 loại rau này, không còn lo rối loạn mỡ máu

Rối loạn mỡ máu, chỉ số cholesterol cao nguy hại thế nào?

Người bị máu nhiễm mỡ nên kiêng gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Nguyên nhân khiến chỉ số triglyceride tăng cao
Triglyceride bám vào thành mạch gây các mảng mỡ bám và cản trở quá trình lưu thông máu. Chỉ số mỡ máu triglycerid cao cảnh báo nguy cơ xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, đột quỵ,… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên bao gồm: 
- Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học: Thường xuyên sử dụng thực phẩm có hàm lượng chất béo bão hòa cao như: Thịt bò, thịt lợn, trứng, sữa, thực phẩm đóng hộp,… gây dư thừa lượng triglycerid trong máu.
- Ảnh hưởng tuổi tác: Người càng lớn tuổi thì khả năng hấp thu, chuyển hóa các chất béo càng kém, khiến lượng triglycerid tồn đọng nhiều.
- Lười vận động: Nếu bạn có thói quen lười vận động, ghét tập thể dục thì điều này sẽ khiến nồng độ triglycerid trong máu dồn ứ và tăng cao. 
- Thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi: Khi cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt đối với người thường xuyên sử dụng chất kích thích sẽ sản sinh nhiều năng lượng gây tồn đọng lượng triglyceride. 
- Ảnh hưởng từ các bệnh khác: Một số bệnh khác như: Tiểu đường, suy giảm tuyến giáp là nguyên nhân khiến nồng độ triglyceride, cholesterol trong máu tăng cao.
Giải pháp vàng từ thảo dược giúp kiểm soát triglyceride hiệu quả
Từ xa xưa, trong kho tàng y học Việt Nam đã sử dụng nhiều loại cây cỏ tự nhiên gần gũi với con người để phòng ngừa và cải thiện nhiều bệnh mạn tính. Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược để kiểm soát chỉ số triglyeceride đang được giới chuyên gia khuyên dùng vì tính hiệu quả, an toàn.
Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen. Nghiên cứu được thực hiện bởi Cheng-Hsun Wu và cộng sự tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo”.
Để tăng cường hiệu quả, sản phẩm còn có sự kết hợp của chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá,... giúp ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, LDL-cholesterol xấu, đồng thời làm gia tăng HDL-cholesterol tốt.
Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mỡ máu, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như cao lá sen đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.
Triglyceride tăng cao đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người mắc, do đó, để kiểm soát chỉ số này an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày!
Minh Anh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Lipidcleanz có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Lipidcleanz trị giá 210.000đ; Đồng thời Lipidcleanz cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi