Giải tennis “TPCN vì sức khỏe cộng đồng” 2021 đã có nhà vô địch

Niềm vui của những VĐV chiến thắng tại giải tennis “TPCN vì sức khỏe cộng đồng”

Làm thế nào để giảm đau cổ vai gáy khi phải ngồi nhiều?

9 thực phẩm giúp tăng cường collagen cho làn da trẻ đẹp

Nước uống giàu hydrogen, khoáng chất: Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21

Tăng cường kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 dịp cuối năm

Giải tennis “Thực phẩm chức năngsức khỏe cộng đồng” là giải đấu thường niên được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam kết hợp Cục An toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức nhằm tạo thêm sân chơi lành mạnh để giao lưu chia sẻ, tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện nâng cao trình độ, sức khỏe các thành viên của Hiệp hội cũng như Cục ATTP và các thành viên, đối tác.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 30 cặp VĐV chia làm hai hạng đấu (Serie A và Serie B) dựa theo trình độ của các VĐV đăng ký tham dự. Các đội bốc thăm phân cặp và chia bảng thi đấu vòng tròn tìm đội vào bán kết và đánh chung kết. Các trận đấu diễn ra liên tục và quãng nghỉ khá ít nên đòi hỏi thể lực và sức bền của các VĐV phải thật tốt.

PGS.TS Nguyễn Thanh Phong (trắng) và đối tác đã chơi rất ấn tượng ở giải lần này và xứng đáng lên ngôi

Tại hạng Serie A, các cặp đấu tỏ ra rất căng và ngang tài, ngang sức. Sự khác biệt chỉ nằm ở kinh nghiệm và bản lĩnh của VĐV. Sau gần 6 giờ tranh tài, chức vô địch chung cuộc đã thuộc về cặp Nguyễn Thanh Phong - Đỗ Hoàng Lan sau chiến thắng thuyết phục trước cặp Nguyễn Xuân Hoàng - Giang ở trận chung kết.

DS. Nguyễn Xuân Hoàng cũng đã có một ngày thi đấu bền bỉ với một loạt pha cắt bóng rất khó, hiểm khiến ngay cả đối thủ cũng phải dành những lời khen ngợi  

Ở hạng Serie B, các cặp tranh tài rất sôi nổi và có chút hào hứng hơn hẳn hạng Serie A. Hạng đấu này có những sự chênh lệch nhất định do trình độ các VĐV là khá khác biệt. Tuy nhiên không vì thế mà tinh thần chiến đấu và quyết tâm đến cùng của các VĐV bị ảnh hưởng.

Do có nhiều hơn Serie A tới 4 cặp đấu nên phải sau tới 7 giờ đồng hồ thi đấu miệt mài và tích cực, Serie B mới tìm ra được nhà vô địch là cặp Nguyễn Đăng Định - Nguyễn Văn Luận. Đây là cặp đấu có sự tương hỗ rất tốt và thi đấu kinh nghiệm, đồng đều hơn hẳn so với phần còn lại.

Giải tennis “Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng” đã kết thúc tốt đẹp và vinh quang thuộc về những người xứng đáng. Nhưng trên hết, tất cả các VĐV đã có một giải đấu thật sự vui vẻ, hữu ích và sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng.

CHÙM ẢNH GIẢI TENNIS “THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Giải tennis “Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức giúp tăng cường tính giao lưu, kết nối giữa các thành viên của Hiệp hội, Cục ATTP và các đơn vị thành viên 

PSG.TS Nguyễn Thanh Phong tiếp tục thể hiện sự bền bỉ và kinh nghiệm trong lối chơi

Tuổi tác cũng không làm khó và ngăn các VĐV có được những màn trình diễn xuất sắc  

Dẫu vậy sức trẻ và sự dẻo dai vẫn là điểm nổi bật giúp các VĐV chơi máu lửa hơn

Đây chỉ là một giải đấu phong trào nhưng không thiếu các VĐV xuất sắc cùng các pha bóng xuất thần

Các VĐV chiến đấu và cống hiến hết sức mình, thậm chí có cả những VĐV bị chuột rút vì mật độ thi đấu quá dày đặc  

PGS.TS Trần Đáng trao giải cho các VĐV giành giải nhì tại hai hạng đấu

Chức vô địch chỉ dành cho hai cặp Nguyễn Thanh Phong - Đỗ Hoàng Lan (Serie A) và Nguyễn Đăng Định - Nguyễn Văn Luận (Serie B), nhưng niềm vui và sự phấn khởi thì dành cho tất cả 

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn