Khai mạc Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2

Khai mạc Giải bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2, sân chơi đầy hấp dẫn cho giới giới trẻ thủ đô - Ảnh: Tuệ Lâm

Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2: U20 Scorius quá mạnh

Thăng Long Warriors đối mặt Ten Top ở trận ra quân giải bóng rổ 3X3 HBF 2020

Ngắm những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Giải bóng rổ 3x3 HBF 2020

Đây là một sân chơi đầy hấp dẫn do Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội phối hợp các đơn vị tài trợ tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021) đồng thời nhằm cổ vũ, khích lệ phong trào tập luyện và thi đấu bóng rổ ở Thủ đô.

Buổi khai mạc diễn ra khá đơn giản và ngắn gọn đúng tiêu chí thể thao nhưng cũng không kém phần long trọng. Phát biểu trong buổi lễ, ông Đinh Văn Luyến, Trưởng phòng Quản lý thể dục - thể thao (Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội) và Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn bóng rổ Hà Nội, Đinh Văn Luyến cho biết: “Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể thao ở Thủ đô, Sở VH & TT Hà Nội phối hợp Liên đoàn bóng rổ Hà Nội tổ chức “Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2 năm 2021”.

Tôi xin thay mặt BTC chào mừng các đội bóng, lãnh đội và cầu thủ các đội đến tham dự giải. Bóng rổ là một môn thể thao đang phát triển mạnh mẽ cả trong nước và trên thế giới. Đây là môn thể thao có tác động trực tiếp đến việc rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao thể lực, tầm vóc con người Việt Nam nhằm đáp ứng thời kỳ hội nhập và phát triển.

Lễ khai mạc Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2 năm 2021 diễn ra tại nhà thi đấu Đại học Y  -  Ảnh: Tuệ Lâm  

Trong những ngày qua, mặc dù điều kiện thời tiết không ủng hộ nhưng BTC đã kết hợp với các ngành liên quan cùng UBND quân Hoàn Kiếm, quận Đống đa để khắc phục mọi khó khăn tiếp tục tổ chức giải. Việc chuyển từ quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục về nhà thi đấu Đại họ Y cũng là để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ và CĐV. BTC rất mong các trọng tài sẽ làm việc công tâm, cầu thủ thi đấu hết mình để giải thành công tốt đẹp”.

Sau phần phát biểu khai mạc ngắn gọn, đại biểu và BTC giải đã xuống tặng hoa và quà lưu niệm cho các nhà tài trợ như Tập đoàn Liên kết Việt (Vinalink Group), Viettel… cùng cầu thủ và trọng tài.

Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ II này là giải tiếp nối Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội năm 2020. Giải đấu năm nay quy tụ tới 24 đội bóng chia làm hai cấp độ chuyên nghiệp (20 đội) và tuyển trẻ lứa U20 – THPT (8 đội). Đây là giải đấu quan trọng nhằm đánh giá sự phát triển của các đội tuyển các CLB, trình độ VĐV bóng rổ 3X3 đồng thời để phát hiện và tìm kiếm thêm các nhân tố mới cho hệ thống bỏng rổ Thể thao thành tích cao của Hà Nội.

Giải vẫn có sự góp mặt của hầu hết các tên tuổi đã từng gợp mặt ở năm thứ nhất như 3F Galaxy, ThangLong Warriors, Hanoi Buffaloes, Basket Sags, Thăng Long hay Chicken Dunk, đội khách mời Saigon Heat. Bên cạnh đó là hệ thống giải trẻ (Nam U20). Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2021 là giải đấu có quy mô và tổng giá trị các giải thưởng lên tới 42.000.000 đồng cùng rất nhiều phần thưởng từ các nhà tài trợ. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/3.

Chùm ảnh lễ khai mạc


Màn trình diễn nhảy hiphop đầy sôi động và đẹp mắt mở màn cho lễ khai mạc


Các đội lần lượt vào sân về vị trí rất chuyên nghiệp và khí thế


Sự hào hứng của các thành viên BTC giải 


Các nhà tài trợ nhận hoa và quà lưu niệm từ BTC giải


Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng rổ Hà Nội, cùng BTC tặng hoa và khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ
  
Ngay sau lễ khai mạc, giải tiếp tục diễn ra các trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính tại nhà thi đấu Đại học Y

Trong sáng cùng ngày, tại sân đấu ngoài trở ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa thục đã diễn ra loạt trận đấu hấp dẫn giữa các đội chuyên nghiệp

Các đội bóng mạnh như Thanglong Warriors, Hanoi Buffaloes Jr hay Saigon Heat, Scorpius... vẫn tiếp tục gây ấn tượng  

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe