Làm thế nào để đỡ đau khi bị viêm khớp mạn tính?

Việc điều trị viêm khớp gố ở người trẻ là vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và tuân thủ đúng theo chế độ ăn uống, tập luyện.

Những biến chứng thường gặp của viêm khớp dạng thấp

6 dấu hiệu cảnh báo bạn bị viêm khớp đầu gối

Lão hóa có phải là nguyên nhân gây viêm khớp?

Tắm bùn khoáng có giảm bớt đau nhức do viêm khớp dạng thấp?

Trả lời: 
Chào bạn Lê Khánh!
Khớp gối là khớp rất quan trọng đối với hoạt động sống của con người, có trách nhiệm gánh chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Khớp gối hoạt động nhờ sự phối hợp của gân, cơ, dây chằng, sụn khớp và bao khớp. Đau khớp gối xảy ra khi phần sụn khớp bị bào mòn, thô ráp, dẫn đến khớp xương cọ xát với nhau gây đau đầu gối, sưng viêm khớp gối và cản trở vận động chi dưới.
Việc điều trị viêm khớp gối là vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và tuân thủ đúng theo chế độ ăn uống, tập luyện. Bạn có thể sử dụng thuốc để giảm các triệu chứng sưng đau, tuy nhiên, không nên quá lạm dụng và cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia bởi rất nhiều tác dụng phụ có thể xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có chứa chiết xuất từ thảo dược trong quá tình điều trị như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh. 
Với thành phần chính là hy thiêm kết hợp với cao sói rừng, bạch thược, nhũ hương, TPBVSK Hoàng Thấp Linh có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị, giúp giảm thiểu tình trạng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, ngăn chặn bệnh viêm khớp gối tái phát, rất thích hợp với trường hợp của bạn. Qua nghiên cứu cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, Hoàng Thấp Linh không có tác dụng phụ và không gây tương tác thuốc. 
Bạn Lê Khánh thân mến, để khắc phục các triệu chứng của bệnh viêm khớp gối nói riêng và viêm khớp nói chung, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng kết hợp Hoàng Thấp Linh với thuốc điều trị (nếu có) để giảm đau, cải thiện khớp hiệu quả. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh.
TPBVSK Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các acid amin khác như L-carnitine furmarate, muối magie, tiền hormone pregnenolone. TPBVSK Hoàng Thấp Linh đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
XNQC: 00268/2017/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi