Hà Nội FC mất Văn Hậu 1 tháng vì chấn thương

Văn Hậu lại phải nghỉ dài hạn vì chấn thương

Số phận của V.League 2020 sẽ được định đoạt trong tháng 9

Lịch trình ĐTQG và U22 Việt Nam trong năm 2021 sẽ khiến thầy Park không kịp thở

Trò cưng của HLV Park Hang-seo tiếp tục phẫu thuật chấn thương

Ngày mai (11/9), Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB Cần Thơ trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020. Mặc dù đối thủ không mạnh nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn muốn tung ra đội hình mạnh để có được một chiến thắng và giành vé vào bán kết đồng thời giúp các trụ cột lấy lại cảm giác thi đấu.

Mong muốn của HLV Chu Đình Nghiêm là hoàn toàn hợp lý bởi ông cần các cầu thủ chủ lực sớm lấy lại phong độ bởi các trận bán kết và chung kết cũng sẽ diễn ra liên tục sau đó. Cũng ngay trong tháng này, V.League 2020 sẽ trở lại và thi đấu nốt các trận còn lại của mùa giải trong thời gian nhanh nhất, với mật độ dày đặc nhất.

Tuy nhiên mọi thứ lại không thuận lợi như nhà cầm quân này mong muốn khi chấn thương vẫn chưa rời bỏ các ngôi sao của Hà Nội FC. Khi mà Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại thì đội lại tiếp tục đón tin buồn với chấn thương của ngôi sao vừa trở về từ châu Âu là Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu sẽ phải chờ cả tháng nữa mới có thể đá trận đầu tiên cho Hà Nội FC mùa này vì chấn thương

Theo thông báo từ lãnh đạo Hà Nội FC, Văn Hậu đã bị đa chấn thương bao gồm giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm. Chấn thương này sẽ khiến hậu vệ người Thái Bình phải nghỉ từ 4 tới 6 tuần.

Được biết Văn Hậu bị đau trong buổi tập hôm 7-9 và được cho nghỉ ngày 8-9 để kiểm tra. Các bác sĩ của Hà Nội FC đã xác nhận chấn thương của Hậu là không đơn giản, anh cần nghỉ hơn 1 tháng mới có thể hồi phục và thi đấu trở lại.

Chấn thương của Văn Hậu khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải hủy bỏ ý tưởng kéo anh về đá trung vệ thay Duy Mạnh hoặc Đình Trọng. Điều này cũng có nghĩa là ông buộc phải tiếp tục đặt niềm tin ở những cầu thủ cũ như Việt Anh, Thành Chung, Mạnh Tiến hoặc Tiến Thành trong những trận đấu tới đây.

Liên quan đến trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 giữa Cần Thơ vào ngày 11-9 tới, BTC trận đấu thông báo việc hai đội sẽ thi đấu không khán giả nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối trước dịch Covid-19. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Bóng đá TV lúc 19h15 ngày 11/9.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe