Dùng 2 loại TPCN có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Với các thảo dược thiên nhiên nên các sản phẩm TPCN ít tương tác phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng (ảnh minh họa)

Người bị suy thận sống được bao lâu?

Suy thận độ mấy phải chạy thận?

Suy tim độ 2 sống được bao lâu, làm sao kéo dài tuổi thọ?

Vì sao biến chứng suy thận lại nguy hiểm với người tiểu đường?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Kiên!
Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến máu không được lọc và chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Các bệnh về thận thường do nhiều yếu tố gây ra. Trong đó, biến chứng đái tháo đường hay tiểu đường dẫn đến suy thận chiếm tỷ lệ khá cao. Trong giai đoạn đầu, khi cầu thận mới bị tổn thương, thận sẽ làm việc nhiều hơn để bù đắp. Nhưng lâu dần, các lỗ lọc sẽ to lên làm protein (chất đạm) bị lọt ra ngoài. Nếu không được điều trị kịp thời, thận sẽ bị xơ hóa và mất khả năng lọc máu hay chất thải trong cơ thể. Cuối cùng dẫn đến suy thận mạn tính phải lọc máu hoặc ghép thận. 
Biến chứng suy thận do tiểu đường rất nguy hiểm vì chúng diễn tiến âm thầm, dễ dẫn đến giai đoạn cuối khiến người bệnh phải điều trị thay thế thận (lọc máu chu kỳ, ghép thận,…) với chi phí cao. Để phòng ngừa biến chứng suy thận do tiểu đường, bạn nên:
- Tuân thủ chỉ định dùng thuốc để kiểm soát đường huyết ở mức an toàn, ổn định và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
- Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học: Tăng cường rau xanh, trái cây ít ngọt; Ăn nhạt; Giảm đạm;...
- Duy trì lối sống lành mạnh: Hạn chế sử dụng rượu, bia; Tập luyện thể thao thường xuyên;...
- Kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. Sản phẩm có thành phần chính từ cây dành dành và kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo,… đem đến tác dụng:
+ Giảm tổn thương thận, tăng cường chức năng cho thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do,… gây ra.
+ Giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure - những chất ứ đọng trong cơ thể khi thận bị suy.
+ Giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu điều trị cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận.
Vì chứa thành phần từ tự nhiên nên Ích Thận Vương rất an toàn, không gây tương tác thuốc cũng như tương tác với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương kết hợp cùng với thuốc điều trị tiểu đường, TPBVSK Hộ Tạng Đường mà không cần lo lắng về tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Thanh Thủy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương - Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận
TPBVSK Ích Thận Vương có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành kết hợp với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Hỗ trợ giảm biểu hiện phù thũng, rối loạn tiểu tiện, khó tiểu, tiểu rắt, vô niệu do thận kém.
Hướng dẫn sử dụng:
- Ngày uống 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống liên tục một đợt từ 1- 3 tháng tùy theo bệnh lý hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể:
- Chương trình mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (loại 30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Chương trình mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương (loại 180 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14% chi phí so với chương trình mua 6 tặng 1.
Hơn nữa, nhãn hàng Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 phố chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024.38461530 * 024.37367519
Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi