Thoát nỗi lo phì đại tiền liệt tuyến nhờ sử dụng thực phẩm chức năng

Ông Hoàng Xuân Quyết (72 tuổi) vui vẻ chia sẻ câu chuyện của mình với nhóm phóng viên.

Dấu hiệu phì đại tuyến tiền liệt cánh mày râu nên biết

Phì đại tuyến tiền liệt không phải là dấu chấm hết!

Phì đại tuyến tiền liệt: Chủ động phòng ngừa khi còn trẻ

Mất thăng bằng sau phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt là do đâu?

Phì đại tiền liệt tuyến nhưng không thể mổ

Khoảng giữa năm 2015, ông Quyết bắt đầu có dấu hiệu đi tiểu rắt, đau buốt. Đêm nào ông cũng tỉnh dậy rất nhiều lần giữa đêm. Nghĩ mình bị sỏi thận, ông uống thuốc chữa sỏi thận nhưng không thấy thuyên giảm. Đi khám, siêu âm ông Quyết được chẩn đoán mắc phì đại tiền liệt tuyến tới 49gr. “Trước đây mỗi lần đi giải tôi đều co rúm người lại, đau đến phải nín thở. Đêm nào cũng phải dậy đến vài lần để giải quyết vấn đề vệ sinh. Mà mình già rồi, dậy nhiều lần giữa đêm là tỉnh luôn, không ngủ lại được nữa”, ông Quyết chia sẻ.

Ông Quyết từng có ý định mổ phẫu thuật, tuy nhiên bản thân từng có tiền sử mắc tăng huyết áp, thêm nữa tuổi đã cao nên việc mổ rất nguy hiểm, có nguy cơ xảy ra biến chứng cao.

May mắn biết đến TPCN Vương Bảo

Mỗi khi không ngủ được, ông Quyết lại đọc báo, xem vô tuyến hay nghe đài để giết thời gian. Qua chương trình phát thanh lúc 6 giờ sáng, ông Quyết nghe được các bài nói chuyện của TS. Nguyễn Bá Hoạt về căn bệnh phì đại tiền liệt tuyếnsản phẩm TPCN Vương Bảo. Ông Quyết tự mình tìm hiểu thêm các thông tin về căn bệnh qua báo chí và quyết định thử dùng sản phẩm này.

“Tôi dùng sản phẩm Vương Bảo sau 1 tuần đã thấy triệu chứng giảm hẳn, không còn đau buốt nữa, người dễ chịu, nhẹ nhõm hẳn. Tuy nhiên để bệnh khỏi hẳn phải mất đến 10 tháng”.

Khoảng 3 tháng sau khi sử dụng, ông Quyết thấy bệnh thuyên giảm nên bỏ không sử dụng Vương Bảo. 2 tháng sau bệnh tái phát ông mới sử dụng lại. Ông Quyết cho biết: “Thực tế có thể không mất đến 10 tháng, nhưng do tôi ngừng sử dụng Vương Bảo khi chưa hoàn toàn khỏi hẳn nên có một thời gian bệnh bị tái phát”.

“Lần đi khám lại gần nhất bệnh phì đại tiền liệt tuyến của tôi giảm xuống còn 23gr, không thấy khối bất thường. Tôi cũng ăn ngon, ngủ ngon hơn trước, không còn bị tỉnh giấc nhiều lần giữa đêm nữa”, ông Quyết vui vẻ cho biết.

Chia sẻ kinh nghiệm với nhóm phóng viên, ông Quyết cho biết: “Theo tôi thấy, để điều trị bệnh hoàn toàn điều căn bản nhất mình cần là là sự kiên trì. Hiện tại dù đã khỏi bệnh thỉnh thoảng tôi vẫn uống Vương Bảo để đề phòng bệnh tái phát”.

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
Vi Bùi (H+ ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ