TPCN Kim Thần Khang có chữa được rối loạn thần kinh thực vật không?

Việc điều trị rối loạn thần kinh thực vật mới chỉ có cách điều trị triệu chứng

Liệu pháp tâm lý giúp phụ nữ ngăn ngừa trầm cảm sau sinh

Tập yoga tốt cho não bộ, sức khỏe tinh thần như thế nào?

Làm sao để cải thiện tình trạng trầm cảm khi dùng thuốc không hiệu quả?

Thực phẩm chức năng nào tốt nhất cho người bị trầm cảm?

Trả lời: 
Chào bạn!
Rối loạn thần kinh thực vật là sự mất cân bằng của hệ thống thần kinh trong cơ thể, cụ thể là thần kinh giao cảm và phó giao cảm. Từ xưa tới nay, các triệu chứng của rối loạn thần kinh thực vật luôn xuất hiện tiềm ẩn, kéo dài gây thiệt hại về tài chính, khiến người bệnh có tâm lý hoang mang, thất vọng, thậm chí nhiều người nghĩ rằng mình bị “ma ám”. Đặc biệt, việc điều trị rối loạn thần kinh thực vật cũng gặp nhiều khó khăn và kéo dài bởi đến nay, hầu như các nhà chuyên môn mới chỉ có cách điều trị triệu chứng. Những thuốc thường được dùng gồm: Thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc chữa mất ngủ và rối loạn lo âu; Thuốc điều chỉnh nhu động ruột; Thuốc điều chỉnh co thắt bàng quang để chữa rối loạn tiểu tiện; Thuốc tim mạch; Thuốc làm giảm tiết mồ hôi. Trong khi đó, điều trị rối loạn thần kinh thực vật cần giải quyết được nguyên nhân gây bệnh, nhằm thiết lập được sự cân bằng trong hệ thần kinh giữa hệ giao cảm và phó giao cảm. Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh và kéo dài thời gian nghỉ ngơi, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho tế bào thần kinh, cải thiện tình trạng rối loạn thần kinh thực vật. 
Thấu hiểu thực tế trên, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang mà bạn nhắc tới, với sự kết hợp từ 8 vị thuốc thảo dược quý, trong đó hợp hoan bì được lựa chọn là thành phần chính, bởi đây là vị thuốc nổi tiếng có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu mà y học cổ truyền đã sử dụng từ rất lâu. Bên cạnh đó, y học hiện đại đã chứng minh, chiết xuất của hợp hoan bì có tác dụng tăng chất dẫn truyền thần kinh serotonin, đặc biệt là tác động trên thụ thể 5- HT1A, từ đó làm dịu thần kinh, giảm hồi hộp, lo âu. Đồng thời, nhiều bằng chứng cho thấy, dịch chiết vị thuốc này có tác dụng chống oxy hóa gấp 6 lần vitamin C, từ đó chống lại các gốc tự do (là yếu tố gây tổn thương tế bào thần kinh).
Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp độc đáo của các vị thuốc quý như viễn chí, ngũ vị tử, táo nhân, uất kim, hồng táo, soy lecithin, nicotinamid (vitamin PP), tác động toàn diện cả vào nguyên nhân và triệu chứng của rối loạn thần kinh thực vật. Thực tế sử dụng cho thấy, những người mắc rối loạn thần kinh thực vật có sử dụng phối hợp TPCN Kim Thần Khang đã tìm lại sức khỏe và cân bằng trong cuộc sống.
Đặc biệt, sản phẩm có thành phần từ thảo dược an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ cho cơ thể.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi