U23 Việt Nam bắt đầu hành trình săn vé dự VCK U23 châu Á 2022

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên đầy hứng khởi tại Kyrgyzstan

Trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản, sân Mỹ Đình không đón khách

ĐT Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam thua ức chế, HLV Park Hang-seo yêu cầu trọng tài xem lại mình

Tối 20/10, U23 Việt Nam rời UAE và bay sang thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan, nơi sẽ diễn ra các trận đấu vòng loại trong khuôn khổ bảng I. Sau 3 giờ bay, đội đã đặt chân tới Bishkek trong sự tiếp đón nồng hậu và chuyên nghiệp từ BTC nước chủ nhà.

Không chỉ được giúp đỡ để hoàn tất các thủ tục nhập cảnh và di chuyển, thầy trò HLV Park Hang-seo còn được bố trí ở tại khách sạn Hyatt Regency, một trong những khách sạn tốt nhất tại thủ đô Bishkek. Việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cũng được tiến hành rất nhanh chóng để các cầu thủ có thể sớm hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu của AFC và ra sân tập luyện chờ ngày thi đấu.

Về sân tập, do có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, nên chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn. Tuy nhiên đây là khó khăn chung mà các đội tham dự tại bảng I phải đối diện và cố gắng khắc phục.

Cách cầu thủ tranh thủ uống nước gừng nóng để tránh bị cảm lạnh

Chiều 21/10, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi được nghỉ ngơi cả buổi sáng cùng ngày. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo diễn ra dưới thời tiết khá thuận lợi với nhiệt độ khoảng 19 độ C. Sự thay đổi thời tiết (từ vùng nóng ở UAE) có thể ảnh hưởng đến sức khỏe các cầu thủ nên BHL đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo như áo ấm, trà gừng, cũng như khối lượng bài tập.

Buổi tập đầu tiên HLV Park Hang-seo chỉ đưa ra khối lượng vận động vừa phải nhằm giúp các học trò giãn gân cốt để sớm bắt nhịp với chuyển động mới. Các tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra rất thoải mái, tràn ngập tiếng cười trong suốt buổi tập.

Hai Long (trái) đã hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng cả đội

Về lực lượng, hiện các tuyển thủ U23 Việt Nam đều đạt trạng thái tốt, không có ca chấn thương nào. Hai cầu thủ bị đau trước đó là Văn Toản và Hai Long đã hoàn toàn bình phục và tập bình thường trở lại. Các buổi tập tiếp theo, HLV Park Hang-seo sẽ tăng tốc, tăng khối lượng tập luyện cho U23 Việt Nam để các cầu thủ đạt thể thi đấu tốt nhất hướng tới trận mở màn với Đài Bắc Trung Hoa.

Trước khi lên đường sang Kyrgyzstan, HLV Park Hang-seo đã gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ sau khi gạch tên 2 hậu vệ Đoàn Anh Việt, Cao Trần Hoàng Hùng và tiền vệ Nguyễn Văn Minh.

DANH SÁCH U23 VIỆT NAM DỰ VÒNG LOẠI U23 CHÂU Á 2022

LỊCH THI ĐẤU CỦA U23 VIỆT NAM

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe