Vina-Link Group ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên V-Naturecare

Vina-Link Group chính thức giới thiệu bộ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên V-Naturecare

Bộ sản phẩm V- Naturecare bao gồm dầu gội, dầu xả và sữa tắm có nguồn gốc từ thiên nhiên không chất bảo quản và các hóa chất độc hại, phù hợp để sử dụng cho cả gia đình.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-Link Group phát biểu trong buổi lễ công bố 

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vina-Link Group chia sẻ: “Trong cuộc đời mỗi con người, trung bình chúng ta sẽ phải chịu một lượng chất độc hại thông qua mỹ phẩm lên đến 2kg. Vì vậy, rất cần những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe con người. Và Vina-Link Group định hướng nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa những hóa chất có hại cho môi trường, có hại cho sức khỏe con người".

Cũng trong buổi lễ công bố, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vina-Link Group, cho biết: "Bắt nguồn từ mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Vina-Link Group đã phối hợp với Công ty Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) - đối tác chiến lược của Vina-Link Group, và cho ra đời bộ sản phẩm V-Naturecare.

Ông Nguyễn Đức Anh chia sẻ về xu hướng tiêu dùng 

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đức Anh nhấn mạnh: "Tiêu dùng xanh là xu hướng tất yếu của con người, chúng ta sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm xanh hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới".

Được biết, V-Naturecare đáp ứng 2 tiêu chuẩn Ecocert và Cosmos - những tiêu chuẩn chứng nhận những sản phẩm tự nhiên và hữu cơ chính thống được công nhận trên toàn thế giới. 

Sự ra đời của V- Naturecare đánh dấu một sự thay đổi lớn trong ngành mỹ phẩm và hứa hẹn sẽ tạo ra một xu hướng tiêu dùng xanh không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.


Bài: Nguyễn Kiên H+, Ảnh: Nguyễn Hiệp H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn