Bị vảy nến bôi thuốc gì cho hiệu quả nhanh, an toàn?

Dấu hiệu bệnh vảy nến thể mảng

Dấu hiệu của bệnh vảy nến da đầu

Người bị vảy nến móng tay nên làm gì để cải thiện bệnh?

Ngứa lâu ngày không khỏi có phải dấu hiệu của bệnh mạn tính?

Bệnh vảy nến ảnh hưởng đến phổi như thế nào?

Triệu chứng của bệnh vảy nến
Các mảng khô, dày và nổi lên trên da là dấu hiệu phổ biến nhất của bệnh vảy nến. Tuy nhiên, có rất nhiều thể vảy nến khác nhau, mỗi loại sẽ có triệu chứng riêng biệt. Chúng bao gồm:
- Bệnh vảy nến thể mảng: Các mảng da dày, nổi lên gọi là mảng bám; Có vảy bong tróc trên những tổn thương; Da bị sưng, viêm, đỏ, ngứa rát. 
- Bệnh vảy nến thể giọt: Những vết sưng nhỏ xuất hiện trên da khá đột ngột. Các vết sưng có xu hướng bao phủ phần lớn thân, chân và cánh tay. 
- Bệnh vảy nến mủ: Loại vảy nến này gây ra các mụn có mủ trắng, kèm theo đau rát. Nó thường chỉ xuất hiện ở bàn chân và bàn tay. 
- Bệnh vảy nến toàn thân: Da trên phần lớn cơ thể đỏ rát, giống như bị cháy; Ớn lạnh, sốt và ốm; Yếu cơ,…
Các loại thuốc bôi trị vảy nến phổ biến hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều cách kiểm soát nhanh triệu chứng, đồng thời ngăn ngừa tổn thương lan rộng trên cơ thể. Cụ thể như:
Axit salicylic
Đây là hoạt chất giúp tiêu sừng, bạt vảy nhờ khả năng làm tăng độ ẩm cho da, từ đó loại bỏ tế bào chết dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy axit salicylic trong những loại dầu gội đặc trị cho vảy nến da đầu.
Dẫn chất vitamin D
Các dẫn chất này có khả năng kéo dài chu kỳ sống của tế bào da nên giúp khắc phục tình trạng bong tróc vảy và những tổn thương trên da. 
Anthralin
Anthralin có khả năng thấm tốt vào da, giúp làm sạch, cải thiện bong vảy, ngăn ngừa tổn thương lan rộng. Anthralin cũng được phối hợp với một số phương pháp khác như quang trị liệu để nâng cao hiệu quả điều trị.
Thuốc bôi trị vảy nến
Sử dụng liệu pháp trong uống, ngoài bôi bằng sản phẩm thảo dược 
Mặc dù có nhiều thuốc bôi trị vảy nến cho hiệu quả nhanh, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, độ an toàn thấp. Chính vì vậy, để an toàn hơn mà hiệu quả bền vững, nhiều người đang sử dụng liệu pháp trong uống, ngoài bôi. Tiêu biểu là bộ đôi sản phẩm viên uống chứa thành phần chính cây sói rừng và kem bôi dược liệu với thành phần chủ đạo là chitosan giúp điều hòa hệ miễn dịch, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây vảy nến, cải thiện các triệu chứng hiệu quả. Các nhà khoa học tại Đại học Thẩm Dương, Trung Quốc đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng, dịch chiết sói rừng có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch. Tại Đại học Harvard, các nhà khoa học cũng đã tiến hành nghiên cứu tác dụng gắn kết mô của chitosan, giúp chữa lành vết thương. Trong bối cảnh trên thị trường như “ma trận” các sản phẩm được quảng bá là giúp điều trị vảy nến, giới chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học, được giới chuyên gia cũng như hàng triệu người đánh giá cao. Tiêu biểu chính là bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” chứa thành phần chính là cây sói rừng và kem bôi chứa chitosan.
Mai Anh
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Liên hệ hotline tư vấn, đặt hàng miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Hiện KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm. Tương ứng với mua 6 hộp Kim Miễn Khang, bạn tiết kiệm được 160.000đ, còn mua 6 hộp Explaq, bạn tiết kiệm được 215.000đ. Bạn lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị