Dùng TPCN Vương Lão Kiện thế nào là tốt nhất?

Bệnh Parkinson có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Báo động: Có thêm 5 vạn người bị Parkinson trên toàn thế giới mỗi năm

Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

Run tay chân, vã mồ hôi mỗi khi căng thẳng, lo lắng là bệnh gì?

Quả ngọt sau 5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con

Trả lời

Chào bạn,

Chúng tôi rất chia sẻ với tình trạng mà mẹ bạn hiện đang gặp phải. Parkinson là căn bệnh mà hiện nay vẫn chưa có thể chữa khỏi hoàn toàn. Mục tiêu chủ yếu trong việc điều trị hiện nay là kiểm soát và làm giảm triệu chứng như run, cứng cơ khớp và phòng ngừa biến chứng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người bệnh.

Do mẹ bạn đã mắc bệnh Parkinson đã lâu nên chắc hẳn bạn cũng biết, thuốc điều trị Parkinson dùng lâu ngày sẽ có hiện tượng nhờn thuốc và phải tăng liều để tăng tác dụng của thuốc trên cơ thể người bệnh. Mặt khác thuốc cũng có những tác dụng phụ nhất định làm ảnh hưởng không ít đến người bệnh. Vì vậy, việc sử dụng sớm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện sẽ giúp làm tăng hiệu quả điều trị, hạn chế tác dụng phụ và giảm khả năng phải tăng liều thuốc tây. Bạn cho mẹ bắt đầu sử dụng với liều từ 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và cách tất cả các loại thuốc tây hiện đang sử dụng từ 1 - 2 giờ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý rằng, bạn bắt buộc phải cho mẹ dùng thuốc Tây kết hợp cùng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện, không được phép tự ý bỏ thuốc điều trị. Như vậy việc điều trị mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Song song với việc dùng thuốc, bạn cũng nên hướng dẫn cho mẹ bạn điều chỉnh lại lối sống sinh hoạt sao cho phù hợp để cải thiện sức khỏe cơ thể và làm chậm tiến triển của các biểu hiện run như sau:

Cân đối chế độ dinh dưỡng phù hợp trong bữa ăn hàng ngày và bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất. Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có chứa nhiều magne (VD: Các loại rau có màu xanh thẫm), vitamin D,…

Hạn chế cà phê, rượu, nước ngọt có ga, thuốc lá… do chúng đều là những chất kích thích thần kinh gây run.

Tăng cường vận động, tập các bài tập dục thể thao nhẹ nhàng như: Đi bộ, yoga, thiền… để giúp điều hòa lưu lượng máu trong cơ thể, từ đó tăng cung cấp oxy cho não bộ và hạn chế gây run.

Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp mẹ bạn cải thiện được phần nào các biểu hiện run tay chân của mình.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Thân mến!

Dược sỹ Lê Hoa

Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Còn trẻ nhưng chân tay lúc nào cũng run điều trị như thế nào? - Ảnh 7



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng