Cầu cơ tim gây hẹp 70% thì tâm thu thất trái, điều trị thế nào?

Cầu cơ mạch vành có thể gây thiếu máu cơ tim, suy tim nguy hiểm

Cầu cơ mạch vành có nguy hiểm không, có cần điều trị không?

Nhịp tim nhanh kèm cầu cơ mạch vành dùng Ninh Tâm Vương được không?

Tìm lại được niềm vui sống, không còn khổ sở vì cầu cơ mạch vành

Cầu cơ mạch vành là gì, có nguy hiểm hay không?

Trả lời:

Chào bạn,

Cầu cơ mạch vành là một dạng bệnh tim bẩm sinh xảy ra khi có một đoạn động mạch vành chui sâu vào trong lớp cơ, thay vì đi trên bề mặt quả tim. Trong quá trình tâm thu (tim co bóp để đẩy máu ra khỏi buồng tim), động mạch vành đi xuyên vào trong lớp cơ tim bị bóp chặt gây tắc nghẽn. Giai đoạn đầu người bệnh ít bị ảnh hưởng nhưng khi đến tuổi trung niên, sự giãn nở của cơ tim kém dần, người bệnh bắt đầu có các triệu chứng nặng ngực, đau thắt ngực, mệt mỏi và các triệu chứng khác tương tự như bệnh mạch vành.

Khi phát hiện bệnh cầu cơ tim, bạn cần được điều trị tích cực nhằm giảm nhẹ triệu chứng gặp phải, cải thiện chất lượng cuộc sống. Theo đó, bạn cần tuân thủ dùng thuốc điều trị theo đúng chỉ định của bác sỹ. Thuốc điều trị không làm mất đi dải cơ nằm đè trên đoạn mạch vành mà giúp duy trì sự mềm mại của cả 2 khối cơ nằm trên và nằm dưới đoạn cầu cơ.

Cùng với thuốc điều trị, bạn nên bổ sung thêm thực phẩm hỗ trợ giúp tăng cường chức năng tim và cải thiện tuần hoàn mạch vành để giảm gánh nặng cho tim. Từ đó giúp cơ tim chỉ cần co bóp nhẹ nhàng là có thể cung cấp đủ máu đi nuôi cơ thể, giúp giảm đè nặng lên đoạn mạch vành nằm trong cơ tim. Như vậy các triệu chứng cũng được giảm nhẹ và cải thiện được chất lượng cuộc sống cho bạn. Điều quan trọng, bạn cần lựa chọn sản phẩm hỗ trợ đã có kiểm chứng lâm sàng bài bản và được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế càng tốt để đảm bảo hiệu quả hỗ trợ điều trị.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

TPBVSK Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim cho người bệnh tim mạch

TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng, đăng tạp chí Quốc tế cho thấy hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, phù, đau tim, đau thắt ngực, giảm cholesterol toàn phần trong máu.

Sản phẩm Ích Tâm Khang phù hợp cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị