Đái tháo đường type 2 đã 12 năm nên dùng sản phẩm hỗ trợ nào?

Chiết xuất thảo dược Ấn Độ - hy vọng mới trong điều trị đái tháo đường

Người bệnh đái tháo đường bị mỡ máu nên ăn uống thế nào?

Đái tháo đường: Tại sao tập thể dục giúp ngăn đường huyết tăng cao?

Bệnh nhân đái tháo đường có nên ăn hành tây?

Trả lời:
Chào bạn
Để đánh giá một sản phẩm hỗ trợ là tốt thì điều quan trọng nhất là cần phải phù hợp với tình trạng sức khỏe, vấn đề của người bệnh. Hiện tại, dựa trên những thông tin bạn cung cấp, chúng tôi đang thấy bạn đang gặp 2 vấn đề chính.
Đầu tiên là đường huyết của bạn không ổn định. Việc đường huyết lên xuống thất thường như vậy cũng nguy hiểm như việc đường huyết tăng cao. Bởi điều này sẽ làm tăng nguy cơ biến chứng, đặc biệt là biến chứng trên các cơ quan quan trọng như tim, thận, mắt… Chưa kể đến việc bạn đã mắc tiểu đường khá lâu năm, rủi ro biến chứng cũng sẽ cao hơn giai đoạn mới mắc. 
Vấn đề thứ 2 là bạn đang có dấu hiệu của biến chứng thần kinh do tiểu đường. Cụ thể là khô da, bong tróc và dày móng. Biến chứng này ban đầu sẽ chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nhưng nếu để lâu không điều trị, biến chứng nặng lên có thể tạo ra các vết thương hở, dễ nhiễm trùng, loét rất nguy hiểm.
Vì vậy, sản phẩm nào hỗ trợ ổn định đường huyết, đặc biệt là hỗ trợ cải thiện biến chứng thần kinh, phòng ngừa các biến chứng mới cho bạn nên được ưu tiên đầu tiên. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Yến Hoa
Hiểu được những lợi ích mà các thảo dược Mạch Môn, Hoài Sơn, Câu kỷ tử, Nhàu mang lại, Viện Thực phẩm chức năng đã kết hợp chúng cùng hoạt chất bảo vệ thần kinh Alpha lipoic acid trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường.
TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường, hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm cholesterol máu. Sản phẩm có thể dùng cho người đái tháo đường typ 1, typ 2 và người có nguy cơ mắc đái tháo đường cao (rối loạn mỡ máu, tiền sử gia đình có người mắc đái tháo đường).
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị