Dùng Ích Thận Vương như thế nào để phòng ngừa suy thận?

Viêm cầu thận là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy thận

Bị gout biến chứng sang suy thận có nên dùng nấm ngọc cẩu không?

Nghiên cứu mới giúp ngăn ngừa suy thận ở bệnh nhân đái tháo đường

Thoát suy thận độ 2 nhờ liệu pháp và điều trị đúng cách

Uống nước nhân trần, cam thảo kiểu này, không sớm thì muộn cũng bị suy thận

Dấu hiệu cho thấy thận của bạn đang gặp nguy

Chào bạn!

Bạn đang bị viêm cầu thận mạn tính, đây là một bệnh do tổn thương tiểu cầu thận, tiến triển từ từ và kéo dài nhiều năm. Nguyên nhân có thể do viêm cầu thận cấp, hội chứng thận hư, lupus ban đỏ hệ thống, các bệnh lý cầu thận do di truyền…

Viêm cầu thận dễ dẫn đến suy thận

Viêm cầu thận là một trong những nguyên nhân có khả năng cao dẫn đến suy thận, do vậy bạn cần áp dụng biện pháp phòng ngừa viêm cầu thận tiến triển thành suy thận.

Ngoài việc dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ, chế độ ăn hạn chế đạm, muối, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, trầm hương, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ…

Sản phẩm này giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy thận, cải thiện chức năng thận, kiểm soát các nguyên nhân có thể dẫn tới suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp,… và bệnh viêm cầu thận mà bạn đang bị. Bạn nên dùng Ích Thận Vương với liều dùng hỗ trợ điều trị ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên và duy trì sử dụng theo một đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Anh

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị bệnh thận như suy thận, sỏi thận,…
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận; Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận; Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng