Dùng Subạc có giúp ngừa vết thương nhiễm trùng?

Vết thương trên da cần dược điều trị sớm để ngăn nhiễm trùng, sớm lành da và tránh để lại sẹo (ảnh minh họa)

Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Nổi mụn nước trên đầu có nên bôi Subạc?

Bí quyết giảm ngứa ngáy do bệnh tay chân miệng

Cho trẻ bôi kem Subạc vào vết thương hở có nguy hiểm không?

Trả lời:
Chào bạn!
Theo như bạn chia sẻ thì tổn thương trên da là do bị bỏng gây nên. Hiện tại, vết thương này đang trở nên nặng hơn, rất có thể là bị nhiễm trùng. Vì thế, dược sỹ đã khuyên bạn sử dụng Subạc để ngăn chặn nhiễm trùng và sớm chữa lành vết thương trên da mà không để lại sẹo là hoàn toàn hợp lý và có cơ sở bạn nhé! Bởi lẽ:
Gel Subạc có chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên khác như: Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ),… có tác dụng chống độc, sát khuẩn,… vô cùng tốt, giúp tiêu diệt rộng rãi các loài vi sinh vật có hại cho cơ thể; ngăn chặn, phòng ngừa các tổn thương trên da hiệu quả và an toàn. 
Chitosan trong gel bôi Subạc có tác dụng đặc trị vi khuẩn, nấm mốc gây hại, nên mang lại hiệu quả cao trong các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da (giống như trường hợp của bạn). Không những vậy, chitosan còn cho tác dụng nhanh, an toàn, không gây độc nên rất được ưu chuộng.
Dịch chiết neem: Có tác dụng kháng khuẩn cực mạnh, lại vô cùng an toàn. Cây neem được các nhà khoa học trên thế giới ca ngợi là loại cây đem lại nhiều điều diệu kỳ cho nhiều loại bệnh khác nhau.
Bên cạnh đó, gel Subạc còn có tác dụng làm sạch vết thương, sát khuẩn các vết thương hở, ngăn ngừa viêm niêm mạc ở miệng trong các trường hợp viêm da, lở loét, mụn nước,… gây ra do nhiễm virus, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo trong trường hợp bị bỏng,… rất thích hợp với trường hợp của bạn!
Do vậy, bạn hãy yên tâm dùng Subạc nhé!
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Mai Hương

Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị