Dùng TPBVSK Kim Miễn Khang có giúp cải thiện lupus ban đỏ?

Viêm đau khớp có thể do biến chứng của bệnh lupus ban đỏ hệ thống (ảnh minh họa)

Lupus ban đỏ có thể gây mất cân bằng vi khuẩn đường ruột

Các triệu chứng thường gặp của lupus ban đỏ

Mắc lupus ban đỏ, thường xuyên mệt mỏi, khó thở có làm sao không?

Điểm mặt các phương pháp trị liệu lupus ban đỏ hệ thống

Trả lời: 
Chào bạn!
Như thông tin cung cấp thì bạn đã bị lupus ban đỏ hệ thống và đau khớp 7 năm. Tuy nhiên, chúng tôi không biết bạn bị loại đau khớp gì, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp hay gout,...?
Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn nguy hiểm, xảy ra do sự suy yếu của hệ miễn dịch. Điều này khiến hệ miễn dịch tấn công các tế bào và mô của cơ thể, gây tổn thương da và tổn thương nội tạng. Trong thời gian 7 năm thì chắc hẳn là bạn đã đi khám và được chuyên gia chỉ định thuốc hoặc các phương pháp điều trị rồi đúng không? Bạn hãy tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sỹ để bệnh được chữa trị một cách an toàn, hiệu quả.
Về việc bạn hỏi về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang. Đây là sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với nhàu, bạch thược, nhũ hương, hoàng bá,... giúp điều hòa năng lượng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch nên hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh tự miễn như lupus ban đỏ rất hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này và kết hợp sử dụng với thuốc để cải thiện triệu chứng, phòng ngừa biến chứng của bệnh. 
Sau khi đi khám và xác định chính xác nguyên nhân đau xương khớp thì bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc với Kim Miễn Khang và một sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị khác nữa. Nếu tình trạng đau khớp của bạn là do viêm khớp dạng thấp thì bạn có thể dùng kết hợp thêm sản phẩm Hoàng Thấp Linh - sản phẩm thảo dược chuyên dùng cho các trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp rất hiệu quả bởi đây cũng là bệnh tự miễn, xảy ra do sự suy giảm của hệ miễn dịch. Còn nếu đau khớp của bạn do thoái hóa thì bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Bách Thống Vương - Sản phẩm giúp giảm đau hiệu quả, an toàn. Nếu tình trạng đau khớp của bạn do bệnh gout thì bạn nên tham khảo sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong.
Với các thảo dược đã được y học cổ truyền sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị các bệnh lý xương khớp, nên các sản phẩm này có thể giúp người bệnh cải thiện triệu chứng hiệu quả và giảm bớt tác dụng phụ từ thuốc điều trị. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng để cải thiện tình trạng đau đơn do bệnh mang lại.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang là sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến; Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng một ngày 2 lần, mỗi lần 4-5 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ và dùng từng đợt liên tục từ 1-3 tháng.
XNQC: 01852/2017/ ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng