Kích thước u xơ tử cung tăng nhanh có nguy hiểm không?

U xơ tử cung phát triển nhanh là dấu hiệu biến chứng xấu của bệnh (ảnh minh họa)

U xơ tử cung ảnh hưởng đến tâm lý phụ nữ như thế nào?

Biến chứng nguy hiểm do u xơ tử cung

Bật mí giải pháp ngăn ngừa u xơ tử cung tái phát sau mổ

FDA phê chuẩn thuốc mới giúp giảm lượng máu kinh do u xơ tử cung

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Vân!
U xơ tử cung là kết quả sự tăng sinh của các tế bào mô cơ bị xơ hóa và tăng dần về kích thước. Những khối u có thể phát triển ở nhiều dạng, vị trí với kích thước dao động từ vài mm đến vài chục mm. 
Thời gian đầu, kích thước u xơ của bạn chỉ 2cm nhưng sau đó đã phát triển lên đến 4cm chứng tỏ bệnh đang tiến triển xấu. Nếu bạn không có phương án điều trị sớm, khối u sẽ tiếp tục tăng trưởng và gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rong kinh, băng huyết, xoắn vỡ u, vô sinh, hiếm muộn. 
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị u xơ tử cung, tuy nhiên, các chị em đều muốn tìm một phương pháp cải thiện bệnh an toàn, cho hiệu quả bền vững mà không cần can thiệp phẫu thuật. Và giải pháp giúp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả mà không cần mổ đang được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay đó là sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang. 
Sản phẩm có thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung – một vị thuốc được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị bệnh phụ khoa, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng mang đến tác dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính. Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng trên người bị u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ sản Trung ương trong thời gian 3 tháng, kết quả cho thấy: 2/3 tổng số bệnh nhân tham gia nghiên cứu có kích thước khối u giảm rõ rệt; Sản phẩm giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm rong kinh; Đặc biệt, có 80% chị em hài lòng khi sử dụng Nga Phụ Khang; Hơn nữa, Nga Phụ Khang không gây tác dụng phụ, không làm thay đổi các chỉ số huyết áp, sinh hóa, huyết học trên các trường hợp tham gia nghiên cứu.
Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả cao trong quá trình cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng nhờ sự kết hợp độc đáo của các thảo dược quý giúp tác động từ gốc đến ngọn của bệnh như:
- Tăng cường năng lượng và thông tin giữa các tế bào, điều hòa quá trình chết tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch: Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng kỳ.
- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u: Khương hoàng, hoàng kỳ 
- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.
Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. Bạn nên kiên trì sử dụng Nga Phụ Khang từ 3-6 tháng để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Yên Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Tổng đài đặt hàng, tư vấn miễn cước gọi 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang trị giá 220.000đ; Hơn nữa, nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Website: https://ngaphukhang.com
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị