Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ nghe kém, phải sử dụng máy trợ thính (ảnh minh họa)

7 nguyên nhân gây mất thính lực

Dùng TPCN cải thiện suy giảm thính lực, lãng tai, nghe khó tuổi 50?

Điểm mặt 5 dấu hiệu của suy giảm thính lực

Thực phẩm cực tốt cho thính lực của bạn

Trả lời:
Chào bạn
Bé nhà bạn bị nghe kém từ khi 3 tuổi, bạn không nói rõ nguyên nhân vì sao bé bị nghe kém, mức độ như thế nào nên rất khó để tư vấn cụ thể cho bé. Tuy nhiên, mất thính lực ở trẻ thường do các nguyên nhân như nhiễm trùng tai, viêm tai giữa, thủng màng nhĩ, chấn thương… Tùy vào mỗi nguyên nhân bác sỹ sẽ có hướng điều trị phù hợp. Hiện tại, bác sỹ đã hướng dẫn bé sử dụng máy trợ thính thì rất có thể bé bị mất thính lực khá nặng. Bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sỹ. 
Quay trở lại câu hỏi tiếp theo của bạn: Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính có giúp cải thiện sức nghe cho con bạn không? Bạn hoàn toàn có thể cho bé sử dụng sản phẩm Kim Thính để cải thiện tình trạng nghe kém. Kim Thính là sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay - một thảo dược Đông y sử dụng từ xa xưa chuyên điều trị các bệnh về tai như ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực hiệu quả. 
Đặc biệt, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý có tác dụng “bổ thận khai tai” khác như: Vảy ốc, cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,… tạo nên bài thuốc giúp tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng sức khỏe, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó giúp phòng và cải thiện suy giảm thính lực cho trẻ hiệu quả. Đây là sản phẩm có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, bạn có thể cho bé sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ. Các bé từ 6 tuổi trở lên đã sử dụng Kim Thính được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé nhà mình dùng nhé. Bé nên được sử dụng theo liệu trình từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Gợi ý: Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
TPCN Kim Thính có thành phần gồm: cao cối xay, cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; Hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; Tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng TPCN Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị