Ngoại tâm thu: Dùng Ninh Tâm Vương đỡ nhưng vẫn khó thở, nên làm gì?

Ngoại tâm thu là một dạng rối loạn nhịp tim có thể làm tăng nguy cơ đột tử

Ngoài giảm cân, 6 điều này cũng giúp phòng ngừa rối loạn nhịp tim

Nhịp tim nhanh, hồi hộp, thiếu tự tin có phải bị rối loạn nhịp tim?

Khi căng thẳng tim đập nhanh là bệnh gì, nguy hiểm không?

Những cách giảm nhịp tim nhanh bạn có thể áp dụng tại nhà

Trả lời:

Chào bạn!

Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng bạn vì đã cải thiện được nhịp tim nhanh cũng như các triệu chứng đang gặp phải, dù mới chỉ sử dụng sản phẩm sau 2 tuần. Tuy nhiên, với hiện tượng khó thở chưa cải thiện nhiều, bạn cần kết hợp thêm các bài tập thở, hít sâu và thở ra từ từ để giúp tăng lưu lượng oxy vào phổi, tăng quá trình trao đổi khí.

Bạn nên tập 15 phút mỗi lần trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, duy trì thường xuyên thì bệnh ngoại tâm thu của bạn sẽ được cải thiện dần dần.

Đồng thời, nếu bạn được bác sỹ chỉ định thuốc điều trị thì vẫn nên uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sỹ, kết hợp với dùng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, liều ngày 4 viên, chia làm 2 lần. Duy trì như vậy liên tục, tối thiểu từ 3 - 6 tháng để cải thiện các triệu chứng ngoại tâm thu như trống ngực, khó thở, tim đập nhanh...

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

DS. Lan Anh

Thông tin cho bạn: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp người bị rối loạn nhịp tim, ngoại tâm thu giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp tim.

Khi căng thẳng tim đập nhanh là bệnh gì, nguy hiểm không? - Ảnh 4

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng