Người bị rối loạn lưỡng cực có dùng được Kim Thần Khang không?

Cách điều trị bệnh đối với người bị rối loạn lưỡng cực

Tìm thấy virus Herpes trong não người bị rối loạn lưỡng cực, trầm cảm

Vấn đề tình dục ở bệnh nhân rối loạn lưỡng cực

6 quan niệm sai lầm thường gặp về rối loạn lưỡng cực

TPCN hỗ trợ điều trị rối loạn lưỡng cực

Trả lời:

Chào bạn!

Rối loạn lưỡng cực là tình trạng sức khỏe tâm thần khá phổ biến trong những năm gần đây, người bệnh trải qua cả hai loại cảm xúc, những cảm xúc vui vẻ ở mức cao hơn bình thường được gọi là hưng cảm và những giai đoạn buồn bã đến cùng cực được gọi là giai đoạn trầm cảm. Những giai đoạn của hưng cảm và trầm cảm có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Một số người còn được trải nghiệm cả hai loại cảm xúc cùng một lúc.

Nguyên nhân gây rối loạn lưỡng cực hiện vẫn chưa được xác định rõ, tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng ở những người mắc rối loạn lưỡng cực có sự mất cân bằng của các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin, acetylcholin,…

Với những người mắc bệnh rối loạn lưỡng cực cần tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sỹ và hoàn toàn có thể kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang để giúp nâng cao hiệu quả điều trị và kiểm soát bệnh được tốt hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược như hợp hoan bì có tác dụng giảm trầm uất, giảm căng thẳng, điều hòa nồng độ serotonin trong não bộ. Ngoài hợp hoan bì, trong Kim Thần Khang còn có ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, hành khí, giải uất, phá ứ và tăng cường lưu thông máu.

Vitamin PP và soy lecithin giúp cân bằng nồng độ acetylcholin từ đó giúp nâng cao hiệu quả kiểm soát các triệu chứng hưng, trầm cảm do rối loạn lưỡng cực gây ra. Bạn nên sử dụng song song với thuốc điều trị và duy trì sử dụng ít nhất từ 3 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Mai Hương

Đau đầu, ngủ kém phải làm thế nào? - Ảnh 6Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng