Rối loạn thần kinh thực vật có gây run tay chân không?

Run tay chân có thể xảy ra do run vô căn, bệnh Parkinson, rối loạn thần kinh thực vật…

Run tay chân: Không phải lúc nào cũng do bệnh Parkinson

Làm sao phân biệt run vô căn và run do bệnh Parkinson?

Giảm run do rối loạn thần kinh thực vật nhờ sản phẩm thảo dược

Rối loạn thần kinh thực vật có dùng được TPBVSK Ninh Tâm Vương?

Trả lời:

Chào bạn!

Hệ thần kinh thực vật có chức năng kiểm soát các hoạt động của những cơ quan nội tạng trong cơ thể mà ý thức không thể kiểm soát được. Vì vậy, khi rối loạn hệ thần kinh thực vật, không những thấy tay ra nhiều mồ hôi bạn còn gặp nhiều khó khăn, trở ngại khác trong đó có cả biểu hiện run chân tay.

Ngoài rối loạn thần kinh thực vật thì biểu hiện run tay chân của bạn cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân khác, chẳng hạn như run vô căn, hoặc bệnh lý tuyến giáp, Parkinson… Vì vậy, bạn nên sớm đi thăm khám ở tại khoa nội Thần kinh của bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên, để tìm ra nguyên nhân chính xác.

Trước tiên, ngoài chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, không thức khuya, không uống đồ uống có gas, cồn, caffein hay hút thuốc lá và dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Thêm vào đó, bạn cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm run từ thảo dược Thiên ma, Câu đằng để làm tăng hiệu quả giảm run tay chân.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - Giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!



Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị