Tim đập nhanh ở phụ nữ mãn kinh điều trị như thế nào?

Tình trạng hồi hộp, tim đập nhanh ở phụ nữ mãn kinh thường là lành tính do nội tiết tố bị sụt giảm đột ngột

Tim đập nhanh khám không ra bệnh cần phải làm gì?

Tim đập nhanh trên 100 nhịp/phút là bị làm sao, khi nào cần điều trị?

Tim đập nhanh khi nằm là bị làm sao? Có nguy hiểm không?

Tim đập lúc nhanh lúc chậm kèm huyết áp cao chữa thế nào?

Dược sỹ tư vấn: 

Chào bạn!

Bạn đang trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh thường gặp phải các triệu chứng như bốc hỏa, tim đập nhanh, hồi hộp, hụt hẫng, vã mồ hôi…do nội tiết tố bị sụt giảm đột ngột. Tình trạng này thường là lành tính, xảy ra tạm thời và sẽ mất đi khi bạn qua thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của bạn tới hàng chục năm, khiến bạn từ không có bệnh thành có bệnh.

Vì vậy, bạn nên có biện pháp đối phó và điều trị từ sớm để tránh những cơn rung nhĩ, nhịp nhanh kịch phát trên thất, hay các dạng rối loạn nhịp tim mạn tính xảy ra sau này. Bạn có thể tham khảo áp dụng các biện pháp sau:

Có chế độ ăn uống lành mạnh, ăn giảm mỡ, giảm muối, tăng cường rau xanh, trái cây tươi theo mùa, ăn cá, thịt gia cầm bỏ da thay vì các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt chó…

- Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya sau 23 giờ đêm.

- Một số phụ nữ có thể được dùng hormone thay thế để làm giảm triệu chứng hồi hộp, tim đập nhanh, tuy nhiên nên cân nhắc sử dụng vì việc điều trị này có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch khác hoặc nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới nội tiết tố nữ.

- Dùng giải pháp hỗ trợ từ thảo dược như TPBVSK Ninh Tâm Vương để hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực và phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp tim.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 0966.491.285 để được hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, Ninh Tâm Vương giúp giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang), người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 219

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị