Trẻ bị viêm phế quản dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh như thế nào?

Viêm họng, viêm phế quản là bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến ở trẻ em (ảnh minh họa)

Súc miệng bằng nước muối có giúp giảm đau họng, viêm họng?

Nổi mụn nước quanh miệng có phải mắc tay chân miệng không?

Làm thế nào để hết viêm họng khi thay đổi thời tiết?

Viêm họng, ho kéo dài nên điều trị thế nào?

Trả lời:
Chào bạn,
Viêm họng, viêm phế quản là bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến ở trẻ em do virus, vi khuẩn gây ra với các triệu chứng điển hình như: Sốt, đau rát họng, ho khan, ho có đờm, khó thở,... Tình trạng này cũng rất dễ tái phát, nhất là ở những trẻ có sức đề kháng suy giảm, trong điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột, ô nhiễm môi trường,... Chính vì vậy, ngoài việc nhanh chóng cải thiện các triệu chứng bệnh, bạn cần tăng cường sức đề kháng cho bé để hạn chế nguy cơ tái phát nhiều lần, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của trẻ. Để làm được điều này, việc cho bé sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh như bạn hỏi là giải pháp hiệu quả 2 trong 1. Cụ thể, cốm Tiêu Khiết Thanh là sự kết hợp của những dược liệu quý trong tự nhiên cùng vitamin và khoáng chất cần thiết, cụ thể:
Thảo dược: Cao rẻ quạt (thành phần chính) kết hợp cao bán biên liên, cao bồ công anh, cao sói rừng, cao cỏ lào, cao kinh giới: Đều là những thảo dược có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc đường hô hấp suy yếu, dễ bị kích kích ứng hoặc tổn thương, từ đó cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa viêm họng, viêm phế quản tái phát một cách hiệu quả. 
Các vitamin và khoáng chất cần thiết: Đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, tăng sản xuất các kháng thể tự nhiên, từ đó giúp rút ngắn thời gian kéo dài bệnh và ngăn viêm mũi họng tái phát bền vững như sau:
- Vitamin C tham gia vào nhiều quá trình chuyển hoá của cơ thể, giúp tăng tạo interferon, làm giảm nhạy cảm với histamin, chống stress nên giúp tăng sức đề kháng. 
- Vitamin D có thể kích hoạt phản ứng miễn dịch đối với một số vi khuẩn và virus, từ đó giúp phòng ngừa nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ em cũng như người lớn do làm tăng sản xuất kháng thể tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.
- Kẽm gluconate có vai trò quan trọng trong điều hòa sản xuất các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể sinh ra kháng thể “tự bảo vệ” trước sự tấn công của các vi khuẩn, virus gây bệnh.
Sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm tiện dùng, bổ sung thêm hương me tự nhiên, giúp trẻ dễ uống. Để phát huy công dụng tối đa của sản phẩm, con bạn đã được 5 tuổi thì có thể dùng ngày 2 lần, mỗi lần 2 gói. Nên duy trì sử dụng liên tục sản phẩm từ 3 - 6 tháng và nhắc lại 2 - 3 đợt mỗi năm. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể cho bé sử dụng cốm Tiêu Khiết Thanh hàng ngày để duy trì sức đề kháng khoẻ mạnh, không còn phải lo lắng với các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, giúp bé phát triển toàn diện.
Chúc bé sớm lành bệnh!

Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh
Thành phần: Cao Bán biên liên: 250mg, Cao Xạ can: 120mg, Cao Bồ công anh: 50mg, Cao Sói rừng: 50mg, Vitamin C: 30mg, Cao Kinh giới: 25mg, Cao Cỏ lào: 25mg, Kẽm Gluconate: 21mg, Vitamin D3: 300IU, Phụ liệu: Đường kính, lactose, hương me tổng hợp vừa đủ.
Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm sưng, đau họng do viêm đường hô hấp trên (viêm thanh quản, amidan, viêm họng)
Đối tượng sử dụng: Người bị viêm đường hô hấp trên dẫn đến khản tiếng, mất tiếng; Người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên do nhiễm lạnh.
Cảnh báo về sức khỏe: Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Phân phối và tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNCB: 5680/2019/ĐKSP
XNQC: 01330/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng