4 cách tự nhiên giúp bạn cải thiện chứng mất ngủ kéo dài!

Chuyên gia y tế khuyên rằng, nên áp dụng các biện pháp tự nhiên để cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài

Tỉnh giấc lúc nửa đêm, làm sao để ngủ lại?

Rối loạn lo âu có nguy hiểm không?

Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh, phải làm sao?

Tại sao người già hay bị mất ngủ và làm sao để khắc phục?

Mất ngủ là tình trạng bạn thường xuyên cảm thấy khó ngủ, nếu có ngủ được thì giấc ngủ không sâu, thường xuyên tỉnh dậy trong lúc ngủ hoặc thức dậy quá sớm. Khi tỉnh dậy, người cảm thấy đau đầu, mệt mỏi không còn sức sống. Tình trạng này diễn biến kéo dài nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
Một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi mất đi 90 phút giấc ngủ ban đêm sẽ giảm 32% sự tỉnh táo vào ban ngày. Trên thực tế, có đến 20% dân số thế giới mắc phải chứng mất ngủ. Để sở hữu một giấc ngủ tự nhiên, bạn hãy áp dụng 4 cách sau:
Gạt bỏ căng thẳng
Nếu bạn muốn có một giấc ngủ tự nhiên, hãy gạt khỏi đầu mọi căng thẳng. Các chuyên gia đã chứng minh, những căng thẳng trong cuộc sống là nguyên nhân chính khiến gốc tự do tăng sinh quá mức tấn công lên não, gây tổn thương tế bào thần kinh và mạch máu não. Từ đó, khiến trung tâm điều hành giấc ngủ gặp trục trặc, dẫn tới mất ngủ.
Tập thể dục 
Vận động thể chất giúp giảm căng thẳng và stress tự nhiên. Cách khắc phục mất ngủ hiệu quả là tập thể dục vào thời điểm 17 – 19 giờ hàng ngày. 
Nghe nhạc nhẹ
Một gợi ý giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ đó là nghe nhạc nhẹ. Theo chứng minh, nghe âm thanh nhẹ nhàng, du dương giúp đầu óc thoải mái, làm bạn nhanh chìm vào giấc ngủ. 
Bí quyết thảo dược dành cho người mất ngủ
Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều người Việt Nam phải đối mặt với tình trạng suy giảm chất lượng giấc ngủ như: Khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc,...
Do đó, để tăng cường hiệu quả của những cách chữa mất ngủ không dùng thuốc trên, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp cải thiện tận gốc nguyên nhân gây mất ngủ, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, phục hồi chất lượng giấc ngủ hiệu quả.
Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người bị mất ngủ.
Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin trong huyết tương, góp phần thúc đẩy sản xuất hormone gây ngủ melatonin. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp phục hồi giấc ngủ”.
Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện mất ngủ kéo dài an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia Trần Văn Cường đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì, giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị mất ngủ”.
Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mất ngủ, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, sản phẩm có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.
Ngày nay, để ngăn chặn mối nguy hiểm do mất ngủ gây ra, bên cạnh việc áp dụng các cách chữa mất ngủ tự nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên có lối sống khoa học, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất từ hợp hoan bì mỗi ngày!
Phương Loan 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Tiếp thị và phân phối bởi:.
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Số điện thoại: 024.38461530 - 024.37367519
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên) tương đương tiết kiệm 19,4% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14,29% với so với chương trình mua 6 tặng 1.
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già