Hãy "ăn" nhau thai cừu để có làn da mịn màng như da em bé!

Dùng sản phẩm có chứa nhau thai cừu giúp trẻ hóa da, mờ nếp nhăn

Ngăn chặn lão hóa da toàn diện cùng nhau thai cừu

Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu!

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Thực hư chuyện muốn da đẹp phải “ăn” nhau thai cừu

Có nhiều nguồn tin cho rằng những người nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, Kourtney Kardashian và Chrissy Teigen đều ăn nhau thai sau khi sinh để nhanh chóng hồi phục cơ thể, lấy lại vóc dáng và làn da mịn màng.

Thực tế, sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, Julie Mallon - chuyên gia sản phụ khoa và tiến sỹ Rebecca Booth - tác giả của cuốn sách bán chạy The Venus Week The Venus Week: Discover the Powerful Secret of Your Cycle at Any Age đã lý giải nguyên nhân đằng sau tác dụng thần kỳ của nhau thai, đặc biệt là nhau thai cừu trong công cuộc dưỡng da, chống lão hóa da cho chị em!

Nhau thai là gì?

Nhau thai là bộ phận chỉ phát triển trong thai kỳ giúp lọc oxy, đường và các chất dinh dưỡng từ máu của mẹ cung cấp cho thai nhi thông qua dây rốn. Ngoài ra, nhau thai cũng lọc ra các chất có thể gây hại cho thai nhi, loại bỏ carbon dioxide và các chất thải ra khỏi máu. Chuyên gia Julie Mallon cho biết, một nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, nhau thai có thể được coi là một chất chữa bệnh cho cơ thể và chứa một lượng lớn (hơn 128) yếu tố tăng trưởng cũng như tế bào gốc.

Một vài chị em khá e dè khi nghe đến “ăn” nhau thai, tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện về nhiều người nổi tiếng “ăn” nhau thai là họ chỉ sử dụng nhau thai đã trải qua quá trình chiết xuất, loại bỏ tạp chất, chuyển thành dạng bào chế viên nang cứng hoặc mềm. Quá trình sản xuất hiện đại này giúp nhau thai trở thành một sản phẩm bổ sung đường uống hoặc bôi trực tiếp trên da rất tuyệt vời.

“Ăn” nhau thai cừu giúp làm đẹp da như thế nào?

Trong các loại nhau thai động vật phổ biến được các chị em ưa chuộng, không thể không nhắc đến nhau thai cừu. Sở dĩ nhau thai cừu được coi là "thần dược" để trẻ hóa da bởi có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da.

Nhau thai cừu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da

SOD (superoxido dismutase) - enzyme có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin dưới da, từ đó ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang hình thành.

Acid hyaluronic giúp cấp nước cho da, cho chị em làn da mịn màng, căng mướt, đồng thời kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn có thêm các yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì EGF và yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi FGF giúp tăng tái tạo collagen và elastin tự nhiên cho da. Theo các nghiên cứu khoa học, EGF có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất và chu kỳ thay da, thúc đẩy sự di chuyển hắc sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và đào thải qua da, giúp làm mờ vết nám, tàn nhang. FGF giúp kích hoạt sự tăng trưởng của tế bào nguyên bào sợi, giúp tái tạo và tăng sinh collagen và elastin tự nhiên. Từ đó, nhau thai cừu giúp làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da và cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Ngoài ra, theo chuyên gia Julie Mallon, có một loại hormone được tìm thấy với nồng độ cao trong nhau thai cừu là hormone corticotropin (CRH) – một chất làm giảm căng thẳng. Căng thẳng là nguyên nhân gián tiếp gây ra những nếp nhăn, mụn và rụng tóc. Vì vậy, bổ sung nhau thai cừu giúp chị em có tinh thần thoải mái, từ đó giúp chống lão hóa da từ bên trong.

Cuối cùng, một loạt các vitamin bao gồm vitamin B6 và vitamin A, B, C, E, D, K có trong nhau thai cừu đều là những chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa tế bào. Vitamin A giúp kích thích sản xuất tế bào và giúp làn da khỏe mạnh. Vitamin C sẽ làm sáng da và giữ ẩm da. Vitamin D và K có thể giúp điều chỉnh tông màu da không đồng đều và ngăn ngừa sẹo.

Vậy dùng nhau thai cừu có an toàn không?

Tuy đã biết tác dụng kỳ diệu của nhau thai cừu với việc chăm sóc sắc đẹp, nhưng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn liệu một sản phẩm từ động vật có đảm bảo được tính vệ sinh và an toàn hay không?

Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào lựa chọn của chị em. Chị em cần lưu ý không chỉ với sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu, với bất kỳ sản phẩm nào dùng cho bản thân và gia đình, chị em đều cần chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của nhà sản xuất có uy tín, tránh mua hàng giả hàng nhái sẽ làm da dễ bị dị ứng và nhiễm khuẩn.

Hiện nay trên thị trường có bộ đôi sản phẩm chống lão hóa gồm viên uống và kem bôi chiết xuất từ nhau thai cừu cùng hàng loạt chất chống lão hóa hiệu quả như astaxanthin, coenzym Q10, mật ong lên men, tinh dầu hoa anh thảo… Trong bộ đôi sản phẩm này, nhau thai cừu dưới dạng đông khô bảo toàn được các hoạt chất quý, đồng thời trải qua quá trình chiết xuất nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu về dược mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nên chị em có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại bất kỳ tác dụng phụ nào.

Vân Anh H+ (Theo hudabeauty)

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Charmlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn. Kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ mua hàng bằng cách gọi điện ngay đến số tổng đài 1900.6436 hoặc truy cập: Fanpage Charmlux Anti-Aging: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux/; Website Charmlux Anti-Aging: http://charmlux.vn/; Website Dược Việt Đức Store: Viên uống nhau thai cừu Charmlux, Kem nhau thai cừu Charmlux.






Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp