Bạch tật lê – Thảo dược quý cải thiện mãn dục nam an toàn, hiệu quả

Bạch tật lê đẩy lùi mãn dục nam cho đời sống vợ chồng hạnh phúc

Bá bệnh - bí quyết giúp quý ông luôn sung mãn chốn phòng the

Mãn dục nam: Đâu là thủ phạm và giải pháp an toàn?

Dấu hiệu mãn dục nam là gì?

Đừng để “mãn” ở tuổi “sung”

Bạch tật lê không chỉ là vị thuốc tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Bạch tật lê được sử dụng nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền để tăng cường hiệu suất hoạt động thể chất và tăng ham muốn tình dục. Cơ sở khoa học của những bài thuốc này đã được chứng minh khi phân tích các thành phần trong bạch tật lê cho thấy khả năng làm tăng nồng độ của một số hormone nhất định bao gồm Testosterone và Estrogen.

Bạch tật lê từ lâu đã được sử dụng để giúp điều trị mãn dục nam, xuất tinh sớm

Ngoài ra, bạch tật lê cũng được dùng hỗ trợ điều trị một loạt các vấn đề sức khỏe khác như tăng huyết áp, cholesterol cao, sỏi thận, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng tình dục và lợi tiểu.

Tăng cường chức năng tình dục, cải thiện tình trạng mãn dục nam

Theo một nghiên cứu năm 2017 trên tạp chí Maturitas của Hiệp hội Mãn kinh và Mãn dục nam Châu Âu, những người đàn ông bị rối loạn cương dương nhẹ tới trung bình sử dụng chiết xuất bạch tật lê trong vòng 12 tuần có sự cải thiện chức chăng tình dục (bao gồm cả vấn đề rối loạn cương dương) đáng kể.

Ngoài ra, theo nghiên cứu nhỏ khác được công bố năm 2018 chỉ ra chiết xuất bạch tật lê cũng có thể hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục ở nữ giới. Chiết xuất bạch tật lê có thể kích thích tăng nồng độ testosterone, cải thiện các yếu tố như ham muốn, kích thích, đau đớn và sự hài lòng ở nữ giới.

Kiểm soát bệnh đái tháo đường

Bạch tật lê có tác động tích cực đối với việc điều chỉnh đường huyết. Nghiên cứu thực hiện năm 2016 quan sát thấy những người mắc đái tháo đường type 2 sau khi sử dụng chiết xuất bạch tật lê trong 3 tháng có sự giảm đường huyết, cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL.

Tăng hiệu suất hoạt động thể thao

Các loại thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất bạch tật lê thường được quảng cáo với khả năng làm tăng nồng độ Testosterone. Không chỉ vậy, mới đây, một nghiên cứu chứng minh bổ sung đều đặn bạch tật lê còn giúp tăng cường cơ bắp và sức mạnh, từ đó tăng hiệu suất của các hoạt động thể thao. 

Sử dụng bạch tật lê có tác dụng phụ không?

Mãn dục nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc vợ chồng

Tương tự như bất kỳ một thảo dược nào khác, sử dụng bạch tật lê không đúng cách và không đúng liều lượng sẽ gây ra một số tác dụng phụ đối với sức khỏe. Biểu hiện dễ quan sát nhất đó là tăng nhịp tim, bồn chồn. Ngoài ra, một số nghiên cứu chỉ ra bạch tật lê làm tăng trọng lượng của tuyến tiền liệt. Vì vậy, những người có tình trạng phì đại tuyến tiền liệt hay ung thư tuyến tiền liệt không nên sử dụng thảo dược này.

Chiết xuất bạch tật lê cũng có thể làm giảm lượng đường trong máu, khi kết hợp với thuốc điều trị đái tháo đường có thể khiến đường huyết xuống thấp đến mức nguy hiểm.

Để bạch tật lê phát huy được tác dụng tối đa và tránh gặp phải các tác dụng phụ, người dùng không nên mua vị thuốc này ở dạng sấy khô rồi sử dụng một cách tùy tiện mà hãy lựa chọn các chế phẩm bổ sung chứa thành phần bạch tật lê được chiết xuất, bào chế dưới quy trình công nghệ hiện đại.

Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa Bạch tật lê cùng nhiều loại thảo dược quý khác như Bá bệnh, Nhục thung dung, Ba kích, Lộc nhung, giúp tăng tiết Testosterone một cách tự nhiên, tăng cường sinh lý, ngăn ngừa mãn dục nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

Trong các sản phẩm này, bạch tật lê đã được phân tích, bào chế với tỷ lệ thành phần phù hợp, bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo bất kì tác dụng phụ nào.

Trịnh Tây H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.
* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC
Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn