Cải thiện di chứng đột quỵ não nhờ enzyme nattokinase

Liệt nửa người là một di chứng đột quỵ mà nhiều người gặp phải

Nguy cơ đột quỵ ở người cao huyết áp trong mùa nắng nóng

Những điều cần biết về đột quỵ não lần 2

Đột quỵ ở người cao tuổi thường xảy ra vào những thời điểm nào?

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ cải thiện đột quỵ não

Đột quỵ não nguy hiểm như thế nào?
Theo thống kê, mỗi năm trên thế giới có hơn 15 triệu người bị đột quỵ não, trong đó có hơn 5 triệu người chết và 5 triệu người khác phải gánh chịu những di chứng tàn tật lâu dài, chỉ một số ít bệnh nhân là có thể hồi phục hoàn toàn sau khi bị đột quỵ não. Cụ thể, những di chứng mà người bị đột quỵ não gặp phải đó là:
Liệt nửa người
Tình trạng mất khả năng vận động ở bên trái hoặc bên phải cơ thể được gọi là liệt nửa người. Đây là di chứng nghiêm trọng nhất và thường xảy ra sau những cơn đột quỵ não nặng.
Méo miệng, nói ngọng
Di chứng này xảy ra khi cơn đột quỵ não ảnh hưởng đến dây thần kinh số 7 (dây thần kinh xuất phát từ trong sọ kéo tới phần dưới mang tai, có vai trò kiểm soát chức năng vận động của cơ mặt). Di chứng này phổ biến ở những người bị tổn thương bán cầu não trái, nơi điều khiển chức năng ngôn ngữ.
Suy giảm thị lực
Nhiều bệnh nhân đột quỵ não bị mất khả năng nhìn ở một bên mắt, mắt mờ hoặc nhìn lệch do cơn đột quỵ não ảnh hưởng đến vùng não điều khiển chức năng thị giác.
Co cứng, đau cơ
Sau đột quỵ não, khả năng kiểm soát các cơ bị suy yếu có thể dẫn đến tình trạng co cứng và đau cơ bắp. Thậm chí, khi tình trạng xấu hơn, người bệnh có thể bị liệt, viêm do trật khớp. 
Co cứng các chi là biến chứng thường gặp ở người bị đột quỵ não
Khó nuốt
Đột quỵ não làm suy yếu khả năng kiểm soát của não đối với các cơ trong cổ họng và miệng, lưỡi, dẫn đến tình trạng khó nhai nuốt, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong ăn uống, thường xuyên rơi vãi, nôn ói.
Ngoài ra, người bị đột quỵ não có thể gặp rất nhiều di chứng khác, chẳng hạn như: Mất trí nhớ, đại – tiểu tiện không tự chủ, co cứng cơ, mất ngủ, trầm cảm… 
Cải thiện đột quỵ não hiệu quả nhờ enzyme nattokinase từ thiên nhiên
Đột quỵ não không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người mắc mà còn khiến người thân phải lao đao vì gánh nặng tiền bạc, thời gian. Hiện nay, các sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị đột quỵ não hầu hết chứa những chất tổng hợp. Mặc dù giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng đột quỵ não, tuy nhiên những sản phẩm này lại không thân thiện với cơ thể, gây nhiều tác dụng phụ cho người dùng. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã Nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là enzyme nattokinase. Đây là một enzyme được chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi là natto, được làm bằng cách lên men đậu tương.
Sự xuất hiện của enzyme nattokinase được coi là bước đột phá trong y học giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa đột quỵ não tái phát. Nattokinase trực tiếp làm tiêu sợi fibrin và kích thích cơ thể tăng cường sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể, có tác dụng phân hủy fibrin) nên có thể ngăn ngừa, làm tan cục máu đông, giải phóng tiểu cầu, giải tỏa những vùng lưu thông máu bị tắc nghẽn. Theo nghiên cứu, tác dụng tiêu sợi huyết của nattokinase cao gấp 4 lần so với plasmin. Bên cạnh đó, nattokinase còn làm giảm độ kết dính tiểu cầu, giảm độ nhớt máu, tăng cường tuần hoàn, ổn định huyết áp, phòng ngừa và cải thiện di chứng sau đột quỵ não.
Sản phẩm thiên nhiên chứa enzyme nattokinase giúp hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả
Ngoài ra, tác dụng cải thiện đột quỵ não của sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là enzyme nattokinase đã được công bố trên PUBMED - trang cơ sở dữ liệu về nghiên cứu y học hàng đầu thế giới. Bạn có thể xem bản nghiên cứu đầy đủ TẠI ĐÂY.
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm chứa enzyme nattokinase được quảng cáo với công dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não. Trong bối cảnh đó, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase đầu tiên tại Việt Nam và có nhiều nghiên cứu lâm sàng (nghiên cứu trên người bệnh và có giá trị y học cao nhất): Nghiên cứu ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (năm 2008) cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm này cải thiện di chứng của đột quỵ não ở mức tốt và khá cao gấp 3 lần nhóm không sử dụng, đặc biệt là sản phẩm không có tác dụng phụ.
Để phòng ngừa và cải thiện tình trạng đột quỵ não an toàn, hiệu quả, ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, thói quen sinh hoạt lành mạnh, đừng quên sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính nattokinase mỗi ngày, bạn nhé!
Hồng Đăng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thành phần: Mỗi viên nang chứa:
- Nattokinase 300FU
- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.
- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.
- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
Đối tượng sử dụng:
- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.
- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.
- Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ rong kinh, người đang xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.
Để tri ân quý khách hàng, Nattospes triển khai chương trình ưu đãi như sau:
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.
Đặc biệt, Nattospes CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già