Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước thay hồ nước?

Nổi mụn nước khiến trẻ nhỏ khó chịu, hay khóc, hay cáu (ảnh minh họa)

Trẻ bị tay chân miệng có nên dùng Subạc?

Nấm miệng có nên bôi kem thảo dược Subạc?

Dùng Subạc có giúp ngừa vết thương nhiễm trùng?

Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Trả lời:
Chào bạn,
Theo như bạn chia sẻ, con bạn được 3 tuổi và thường xuyên bị nổi mụn nước ngứa, sưng, xung quanh mụn cứng làm trẻ khó chịu. Mụn khỏi chỗ này thì lại mọc ra chỗ khác. Để chẩn đoán và đưa ra kết luận đó là bệnh gì thì bạn cần cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi như: Mụn này thường mọc ở những vị trí nào, mụn sau đó có hình thành nhân hay mủ không, mụn mọc rải rác hay từng cụm... Do thông tin bạn chia sẻ chưa đầy đủ nên chưa thể đưa ra kết luận chính xác. Bạn cần theo dõi thêm cho bé.
Còn việc bạn đã sử dụng bôi hồ nước cho con nhưng không đỡ, với ý này, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Hồ nước là một dạng bôi ngoài da, thành phần của nó bao gồm oxyd kẽm, glycerin, nước cất và bột talc, có công dụng giảm viêm, làm mát da, sát khuẩn và bảo vệ vùng da bị tổn thương. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương ở dạng nhẹ. Còn đối với tình trạng của con bạn, rất có thể bệnh đã nặng, bạn cần cho con đi thăm khám cụ thể và bác sỹ đưa ra chỉ định điều trị thích hợp. 
Về kem bôi Subạc mà bạn hỏi, đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé mà không lo có tác dụng phụ. Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên khác như: Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ),… có tác dụng chống độc, sát khuẩn, chống viêm, niêm mạc miệng,… vô cùng tốt. Hiện nay, các chế phẩm chiết xuất từ nano bạc được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính hiệu quả, thân thiện với cơ địa con người nên có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Khi bạc được bào chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (nano) trong gel Subạc đã làm tăng tính năng và tác dụng của nó lên gấp bội lần như: Tính kháng khuẩn tự nhiên với khả năng tiêu diệt rộng rãi các loài vi khuẩn, nấm, vi sinh vật có hại cho cơ thể; giúp ngăn chặn và phòng ngừa các tổn thương trên da do mụn nước gây nên hoặc các vết loét ở niêm mạc miệng, viêm kết mạc,… hiệu quả và an toàn, rất thích hợp với trường hợp bị mụn nước như bé nhà bạn.
Bên cạnh đó, gel Subạc còn có tác dụng làm sạch, sát khuẩn các vết thương hở, ngăn ngừa viêm niêm mạc ở miệng trong các trường hợp mụn nước nổi trên da, viêm da, lở loét… Đồng thời, có tác dụng làm sạch, chống viêm, sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo… nên sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bé nhà bạn.
Chúc con của bạn sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Mai Hương
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạc miệng, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ