Đau nhức lưng kéo dài có nguy hiểm không?

Đau nhức lưng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt

3 bài tập giúp bảo vệ thắt lưng và cột sống

Bị đau lưng dưới có nên tập yoga không?

8 động tác yoga giúp giảm đau lưng hiệu quả

Giảm đau lưng tại nhà bằng cách nào?

Nguyên nhân đau nhức lưng kéo dài là gì? 
Theo các chuyên gia cơ xương khớp, nguyên nhân phổ biến gây đau nhức lưng kéo dài đó là:
- Tuổi tác: Tuổi càng cao, cột sống bị thoái hóa, suy yếu, khả năng đàn hồi giảm sẽ gây đau nhức lưng. 
- Sai tư thế khi ngủ, lao động, chơi thể thao: Chỉ cần một tư thế sai khi lao động, chơi thể thao hoặc trong lúc ngủ cũng có thể làm tổn thương đĩa đệm, khiến cột sống tổn thương và gây đau nhức. 
- Chế độ ăn uống thiếu khoa học, không đủ chất dinh dưỡng: Sự thiếu hụt canxi, omega-3, magiê,... khiến cho cột sống suy yếu, không còn chắc khỏe và dễ bị tổn thương, thoái hóa. 
Đau nhức lưng kéo dài có nguy hiểm không? 
Ngoài việc phải chịu các cơn đau “thốn từ trong xương”, nếu để tình trạng đau lưng kéo dài, bạn có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: 
- Đau nhức lưng liên tục, thường xuyên, co cứng cơ.
- Di chuyển, vận động gặp nhiều khó khăn. 
- Giảm hoặc mất khả năng lao động.
- Cơn đau lan sang các chi gây yếu, liệt chi hoặc teo cơ, mất kiểm soát, đại tiểu tiện không tự chủ được.
Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau nhức lưng hiệu quả, an toàn
Để cải thiện và ngăn ngừa đau nhức lưng tái phát, hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh. Dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, đĩa đệm rất tốt. Để tăng cường hiệu quả, dầu vẹm xanh được nghiên cứu, kết hợp của những dược liệu quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, magie, canxi, glycine, MSM tạo thành một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như 103, Bệnh viện 108, Bệnh viện Đại học Y,… với tác dụng giúp cung cấp dưỡng chất cho xương khớp, đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, giúp giảm đau và cải thiện các triệu chứng đau nhức lưng, ngăn chặn tái phát hiệu quả, an toàn. 
Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực.
Thu Hương 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Điện thoại tư vấn và đặt hàng miễn cước 18006104, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.112, website: https://cotthoaivuong.vn/.
Đặc biệt, khi mua và tích điểm đủ 6 hộp Cốt Thoái Vương, quý khách sẽ được tặng 1 hộp, tương ứng mua 6 hộp được tặng 160.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Cốt Thoái Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già