Đây là những gì bạn nên làm khi bị suy giảm ham muốn tình dục!

Suy giảm ham muốn tình dục là một dạng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến

6 khoáng chất thiết yếu giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục

Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn

Quế giúp ích gì cho chuyện tình dục?

5 loại thực phẩm có thể làm giảm ham muốn tình dục

Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia

Nếu đang bị suy giảm ham muốn tình dục thì bạn cần khẩn trương đi gặp bác sỹ để họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Các bác sỹ sẽ thăm khám và giúp bạn xác định được nguyên nhân, từ đó có giải pháp điều trị kịp thời.

Bạn nên chấp nhận và tìm giảm pháp

Nhiều người khó chấp nhận và không tin rằng mình đang bị suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên các bác sỹ nói rằng bạn cần chấp nhận sự thật này và cần tìm giải pháp để khắc phục. Bạn cũng không nên cảm thấy xấu hổ vì vấn đề này bởi đây là tình trạng khá phổ biến hiện nay.

Bạn nên nói cho vợ/người yêu của mình biết

Hãy nói chuyện với vợ về tình trạng giảm ham muốn tình dục của bạn

Đừng quá lo lắng và sợ hãi mà hãy nói rõ cho vợ/người yêu biết về tình trạng của mình để cùng nhau tìm giải pháp khắc phục vấn đề. Hãy cùng vợ thay đổi không gian ngủ, tư thế quan hệ... Hãy bắt đầu với những màn dạo đầu tạo kích thích hơn để tăng cường ham muốn tình dục.

Bạn nên tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên

Để đối phó với tình trạng suy giảm ham muốn tình dục thì bạn cần thay đổi lối sống của mình. Muốn cải thiện ham muốn tình dục thì bạn cần tập thể dục thường xuyên và ăn thực phẩm lành mạnh. Chế độ ăn giàu protein, rau xanh và thực phẩm nhiều chất xơ sẽ giúp nam giới tăng cường sản xuất testosterone. Ăn các loại trái cây và rau củ giàu chất chống oxy hóa cũng sẽ giúp bạn giảm tác hại của các gốc tự do gây suy giảm ham muốn tình dục. 

 Hoạt động thể dục sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và tăng cường lưu thông máu tới bộ phận sinh dục, từ đó cải thiện ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn