Để có làn da không tuổi: Đừng quên Astaxanthin!

Astaxanthin là một loại carotene - sắc tố tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm

Những thực phẩm nào chứa chất chống oxy hóa mạnh nhất?

"Vua" chống oxy hóa astaxanthin có lợi gì cho sức khỏe?

Bổ sung astaxanthin có lợi cho vận động viên và người tập gym

Mạnh hơn vitamin C 6.000 lần: Hãy làm đẹp ngay bằng Astaxanthin

Astaxanthin là gì?

Astaxanthin là một loại carotene - sắc tố tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt, sắc tố có màu cam rực rỡ này có trong nhiều loại thực phẩm như nhuyễn thể, tảo, cá hồi và tôm hùm. Astaxanthin cũng được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm bổ sung.

Các nghiên cứu cho thấy, astaxanthin là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Thực tế, khả năng chống lại các gốc tự do của astaxanthin cao hơn 6.000 lần so với vitamin C, cao gấp 550 lần so với vitamin E và cao hơn 40 lần so với beta-carotene.

Astaxanthin có nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là làn da.

Astaxanthin tốt cho da thế nào?

Điều trị các vấn đề về da

Nghiên cứu cho thấy, astaxanthin có thể cải thiện một số vấn đề về da. Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy khi kết hợp cả uống cả bôi, astaxanthin giúp giảm nếp nhăn, đốm đồi mồi của nám da, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi của da. Đồng thời, astaxanthin cũng giúp cải thiện các triệu chứng viêm da dị ứng.

Astaxanthin có thể cải thiện một số vấn đề về da

Chống lão hóa da

Các gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa theo cơ chế oxy hóa màng tế bào gây trở ngại việc thải các chất cặn bã và hấp thu chất dinh dưỡng.  Các gốc tự do tấn công các ty lạp thể, phá vỡ nguồn cung cấp năng lượng, từ đó làm suy yếu kích thích tố, các enzym khiến cơ thể không tăng trưởng được và dần lão hóa. Không may, lượng gốc tự do tăng dần trong cơ thể khi bạn già đi. Khi này, các chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế và ngăn chặn tác hại của gốc tự do.

Nhờ đặc tính chống oxy hóa cực mạnh, astaxanthin có tác dụng ngăn cản các gốc tự do cả bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường do tia UV gây tác hại đến làn da, ngăn chặn enzym phá hủy collagen và elastin. Do đó giúp ngăn cản quá trình lão hóa da, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da, đặc biệt giúp giảm sắc tố melanin từ đó làm giảm nám sạm, từ đó duy trì làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn.

Astaxanthin có ở đâu?

Astaxanthin có nhiều trong: cá hồi, trứng cá hồi đỏ, tôm, tôm hùm, tôm hùm đất, tảo, cua, cá tráp đỏ... Tuy nhiên, hàm lượng khá ít, bạn có thể tìm thấy astaxanthin  chủ yếu trong các loại tảo giàu astaxanthin.

Với các chị em đang đau đầu tìm sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa, astaxanthin nên là thành phần được ưu tiên. Hiện astaxanthin đã được ứng dụng, có trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, kết hợp với các dưỡng chất quý khác như nhau thai cừu, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp bạn có một làn da căng mịn, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng.

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa astaxanthin kết hợp với kem dưỡng trắng chiết xuất từ nhau thai cừu và mật ong lên men... giúp phục hồi nhanh chóng những tổn thương da, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Vân Anh H+ (Theo draxe)

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/ Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp