Khi nào bạn không nên làm "chuyện ấy"?

Có một số thời điểm mà bạn nên ngừng quan hệ tình dục

Video: "Chuyện ấy" và những quan niệm đúng - sai!

Giảm huyết áp hiệu quả bằng "chuyện ấy"?

Bí quyết để có trái tim khỏe mạnh? Hãy làm "chuyện ấy"!

Tại sao "chuyện ấy" quan trọng đối với mối quan hệ của 2 bạn?

Khi người ấy không sử dụng biện pháp bảo vệ

Đặc biệt đối với phụ nữ, khi người đàn ông của bạn không sử dụng bao cao su thì bạn nên từ chối làm "chuyện ấy". Nếu chưa sẵn sàng cho việc mang thai thì quan hệ tình dục mà không dùng biện pháp bảo vệ sẽ khiến bạn phải sử dụng thuốc tránh thai sau đó. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Khi không cảm thấy có hứng thú

Đừng nên làm "chuyện ấy" chỉ để người kia được vui. Khi bạn không có hứng thú với việc quan hệ tình dục, "cuộc yêu" của 2 bạn sẽ trở nên nhàm chán và không còn ý nghĩa. Hãy chỉ làm "chuyện ấy" khi nào bạn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng nhất.

Khi bị nhiễm nấm

Bạn nên ngừng làm "chuyện ấy" trong trường hợp bị nhiễm nấm

Trong trường hợp bị nhiễm nấm thì bạn nên ngừng làm "chuyện ấy" trong một thời gian, kể cả là có sử dụng bao cao su. Đối tác của bạn sẽ vẫn có nguy cơ cao bị lây nhiễm từ bạn và việc quan hệ vào lúc này cũng có thể khiến bạn bị đau rát và khó chịu.

Khi chuẩn bị đi khám phụ khoa

Bạn cũng không nên làm "chuyện ấy" trong khoảng 24 giờ trước khi đi khám phụ khoa. Quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa sẽ có thể làm thay đổi sự cân bằng độ pH của âm đạo, ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn