Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Victoria Beckham làm đẹp bằng nhau thai cừu để giữ cho làn da luôn căng mọng, trẻ trung

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu!

Top 9 loại thực phẩm giúp đẩy lùi lão hóa da

5 vũ khí bí mật cho làn da luôn trẻ và tươi mới

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Các chuyên gia chăm sóc da bằng nhau thai cừu thế nào?

Chuyên gia chăm sóc da Louise Deschamps – người chuyên chăm sóc da cho nhiều ngôi sao nổi tiếng – mô tả nhau thai cừu là thành phần siêu dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, là phương pháp điều trị hoàn hảo nhất cho da. Đây cũng là loại mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều người nổi tiếng yêu thích để có làn da hoàn hảo, căng mịn và sáng bừng trong các sự kiện.

Khi tiến hành chăm sóc trẻ hóa da bằng nhau thai cừu, đa số các minh tinh đều lựa chọn quy trình bao gồm tẩy da chết, truyền oxy và nước chứa vitamin. Sau đó là đắp mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu dưới ánh sáng đèn LED trong 10 phút để đảm bảo các tinh chất hấp thụ tốt hơn, tăng cường lưu thông máu và sản xuất collagen cho da.

Chăm sóc da bằng nhau thai cừu, chiếu ánh sáng đèn LED kích thích sản xuất collagen

Theo các chuyên gia, vì rất an toàn nên bạn có thể thực hiện quá trình chăm sóc da này bất kỳ lúc nào, bao nhiêu lần cũng được, tùy thuộc vào sở thích và tình hình tài chính cá nhân. Mặc dù chi phí cho phương pháp này không hề nhỏ, nhưng ngắm nhìn làn da mềm mại, căng mịn, không có nếp nhăn và luôn tươi sáng của: Kim Kardashian, Victoria Beckham, Harry Styles, Simon Cowell… là bạn biết hiệu quả của việc dùng nhau thai cừu chăm sóc da.

Vậy nhau thai cừu được lấy như nào?

Không ít người đã từng cảm thấy ghê sợ khi nghe đến việc bôi nhau thai cừu lên mặt. Tuy nhiên, thực tế nhau thai cừu mà bạn dùng là sản phẩm đã được chiết xuất thành huyết thanh dạng lỏng, kết cấu nhẹ và rất tinh khiết.

Để thu được tinh chất nhau thai cừu cần cả một quá trình công phu. Đầu tiên, nhau thai được thu thập từ những trang trại chăn nuôi cừu có giấy phép chứng minh không sử dụng hóa chất, thuốc kháng sinh trên cừu. Nhau thai cừu khi đó sẽ được bảo quản đông lạnh để các công ty sản xuất mỹ phẩm thu nhận vào ngày hôm sau.

Sau đó, chúng tiếp tục được rã đông, rửa sạch, phân hủy và trải qua giai đoạn chiết xuất protein bao gồm: Lọc, làm đông khô và khử trùng trước khi bước vào công đoạn cuối cùng là dùng để chiết huyết thanh hoặc thêm vào các loại kem dưỡng da.

Nhau thai cừu có chứa những gì?

Nhau thai và dây rốn của động vật có vú được hình thành trong thời gian mang thai. Bộ phận này cung cấp chất dinh dưỡng, đồng thời giúp loại bỏ đi các chất thải do bào thai tạo ra. Bởi vậy, nhau thai có chứa nhiều dưỡng chất quý giá. Đặc biệt, trong nhau thai còn có các tế bào gốc giúp tăng khả năng “sửa chữa” mọi tế bào trong cơ thể.

Nhưng tại sao lại là nhau thai cừu? Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, tế bào gốc nhau thai cừu đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Bởi nó chứa protein gần với tế bào của chúng ta, do đó cơ thể có thể hấp thụ và tiếp nhận nó. Kết quả là, các protein sẽ tác động sâu đến nội bào, không chỉ riêng trên bề mặt da. Hơn thế nữa, tinh chất nhau thai cừu cũng rất thân thiện với làn da, không gây ra các phản ứng tiêu cực.

Trong nhau thai cừu có chứa đầy đủ protein, acid amin, các vitamin và khoáng chất cần thiết bổ sung cho da. Việc sử dụng nhau thai cừu cũng giúp cung cấp nước cho da, kích thích tế bào da sản xuất collagen và elastin, nhờ đó da sẽ trẻ trung hơn, căng mịn hơn, đàn hồi tốt hơn.

Thậm chí, các chuyên gia còn cho rằng, nhau thai cừu còn giúp tăng khả năng miễn dịch của da, giúp chống viêm, ngăn ngừa các nhược điểm trên da, cho bạn làn da hoàn hảo.

Không chỉ vậy, nhau thai cừu rất giàu hormone tăng trưởng và chất chống oxy hóa. Điều đặc biệt là nó cũng rất giàu oestradiol, một dạng estrogen. Nhờ đó, nó còn có tác dụng giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và cải thiện chứng rối loạn kinh nguyệt, điều hòa nội tiết tố cho nữ giới.

Vân Anh H+ (Theo dailymail, hollywoodreporter)

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/            Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp