Làm trắng da, sạch mụn chỉ nhờ rau mùi

Hướng dẫn sử dụng rau mùi để chăm sóc da tại nhà

Da căng bóng mịn màng với các thành phần có trong bếp

Da căng bóng mịn màng với các thành phần có trong bếp

Cần làm gì trước khi đi ngủ để chăm sóc da tốt hơn?

Tổng hợp những công thức làm đẹp da từ bột vỏ cam

Lá rau mùi phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận một chút. Rau mùi kết hợp với nghệ sẽ giúp se lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho làn da tốt hơn.

Dưới đây là một số công thức sử dụng rau mùi để chăm sóc da, bạn có thể áp dụng ngay hôm nay:

1. Làm sáng da

Bạn chỉ cần nghiền nát một nhúm rau mùi rồi thêm vào 5 thìa nước ép cà chua, 1 thìa nước chanh và 1/2 thìa đất sét Fuller. Trộn đều tất cả các thành phần này với nhau rồi dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da. Để khô tự nhiên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

2. Trị mụn

Bạn chỉ cần nghiền nát một nhúm rau mùi, tiếp tục thêm 1 lòng trắng trứng, 1 thìa bột yến mạch và trộn đều. Sử dụng hỗn hợp thu được để thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Đây là phương pháp tuyệt vời giúp bạn se lỗ chân lông, trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

3. Làm sạch da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nghiền nát một nhúm rau mùi rồi trộn đều với 1 thìa gel nha đam với 1 thìa sữa đông. Tiếp tục thêm vào 1 thìa sữa bột, 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột cà phê hoặc 1 thìa đất sét BentonitBạn có thể thêm vào vài giọt sữa tươi hoặc nước hoa hồng để làm nhão hỗn hợp này.

Sử dụng hỗn hợp thu được để thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp