Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu!

Dùng nhau thai cừu giúp làn da trẻ đẹp rạng ngời

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Nhau thai cừu - bí quyết làm đẹp phụ nữ nào cũng muốn giữ cho riêng mình

Làm đẹp tận gốc với nhau thai cừu

Bí quyết cho làn da mềm như lụa của phụ nữ Australia xưa

Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian mang thai ở loài cừu. Nhau thai giúp cung cấp chất dinh dưỡng, oxy cho bào thai của cừu, đồng thời giúp loại bỏ bất kỳ chất thải nào được thai nhi tạo ra. Bởi vậy mà nhau thai cừu có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá để giúp cho bào thai sinh trưởng và phát triển toàn diện.

Vì thế, từ xa xưa, nhau thai cừu đã được cả y học phương Đông và phương Tây ca ngợi về giá trị dinh dưỡng, cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe. Không chỉ vậy, nhau thai cừu còn rất được phái nữ ưa chuộng nhờ khả năng giúp chống lão hóa, làm đẹp da cực hiệu quả.

Nhau thai cừu có tác dụng gì?

Tại sao lại sử dụng nhau thai cừu mà không phải các sản phẩm động vật khác? Để trả lời cho câu hỏi này, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra rằng: Trong nhau thai cừu có chứa tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Đó là lý do mà các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp – trong đó có bác sỹ da liễu Harold Lancer ở Beverly Hills (Mỹ) yêu thích chiết xuất tế bào gốc từ nhau thai cừu, đặc biệt là dạng huyết thanh giàu protein.

Nhau thai cừu giúp làm trắng da, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn

Vậy những tác dụng mà nhau thai cừu mang lại là gì?

Theo các chuyên gia, trong nhau thai cừu có chứa đầy đủ protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu cần cho sự sinh trưởng, phát triển đầy đủ của bào thai. Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào này, nên khi được chiết xuất và sử dụng, nhau thai cừu có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, cấp nước, cấp ẩm hiệu quả. Các tế bào gốc trong nhau thai cừu còn kích thích cơ thể tự sản xuất collagen, từ đó giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da.

Bên cạnh việc giúp cho da khỏe mạnh hơn, nhau thai cừu còn bổ sung dưỡng chất thúc đẩy hoạt động tái tạo của tế bào da, giúp da đào thải độc tố, làm giảm nếp nhăn, giảm các vết lở loét trên da, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và các đốm nâu,…

Đồng thời, nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, nên nhau thai cừu còn có ích trong việc giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra, làm mịn da hơn, giảm sẹo và mụn.

Ngoài ra, có nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra nhau thai cừu có chứa một số chất dinh dưỡng, kích thích tố và các yếu tố tăng trưởng.

Những chất này khi đưa vào cơ thể có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch, điều hòa hormone nội tiết tố. Từ đó giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, điều chỉnh rối loạn kinh nguyệt…

Vân Anh H+ (Theo livestrong, wisegeek)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging được bào chế bằng công nghệ đông khô giữ lại được toàn bộ các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen làm tăng tác dụng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó, kem chống lão hoá da Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, Mật ong lên men, Hyalo-oligo, Physavie … giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da từ các lớp sâu bên trong da, phục hồi tổn thương, làm mờ sẹo, giúp giảm nếp nhăn, đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging để luôn có làn da tươi trẻ, trắng mịn, căng tràn sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp