Những cách giúp nam giới cải thiện rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, đặc biệt là nam giới lớn tuổi

5 loại thảo dược có tác dụng điều trị rối loạn cương dương

6 loại rau củ giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Một số cách đơn giản để điều trị rối loạn cương dương

Nam giới đi xe đạp quá nhiều dễ bị rối loạn cương dương?

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc có thể gây hại các mạch máu và làm giảm lưu lượng máu cung cấp cho dương vật. Bên cạnh đó, các động mạch trong dương vật cũng bị ảnh hưởng do khói thuốc lá, khiến nam giới không thể cương cứng và duy trì khả năng cương cứng. Bỏ thuốc lá là một trong những ưu tiên hàng đầu nếu quý ông muốn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Sức khỏe tim mạch của bạn sẽ được cải thiện nếu bỏ hút thuốc.

Châm cứu

Châm cứu được coi là một phương pháp điều trị hiệu quả cho nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó có cả rối loạn cương dương. Các chuyên gia nói rằng, châm cứu giúp kích thích các dây thần kinh cảm giác, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, từ đó khắc phục tình trạng rối loạn cương dương. Theo kết quả của một nghiên cứu vào năm 1999 cho thấy, có tới 39% người bị rối loạn cương dương nói rằng, tình trạng bệnh của họ đã được cải thiện đáng kể sau khi được điều trị bằng châm cứu.

Hạn chế uống rượu

Có khá nhiều đàn ông sau khi uống rượu không thể đạt được trạng thái cương cứng

Theo kết quả nghiên cứu của  Đại học Washington (Mỹ), có khá nhiều đàn ông sau khi uống rượu không thể đạt được trạng thái cương cứng. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, những người đàn ông uống rượu hàng ngày có 60 - 70% nguy cơ mắc phải các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục. 

Sử dụng nhân sâm

Nhân sâm đã được sử dụng trong việc điều trị rối loạn chức năng cương dương từ lâu. Nhân sâm là vị thuốc có tác dụng bồi bổ khí huyết mạnh, nó giúp làm giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu đến dương vật, từ đó cải thiện khả năng cương dương.

Một nghiên cứu được tiến hành trên 45 người đàn ông phát hiện ra rằng, những người đàn ông bị rối loạn cương dương đã cải thiện triệu chứng tốt hơn sau 8 tuần sử dụng nhân sâm so với những người đàn ông sử dụng các loại giả dược.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn