Những lầm tưởng về “chuyện ấy” bạn nên ngừng tin tưởng

Có những quan niệm sai lầm về chuyện "yêu" nhiều người không hiểu chính xác

7 loại vitamin và thảo mộc giúp cải thiện “chuyện ấy”

Ăn gì tốt cho chuyện phòng the?

Mùi hương nào giúp kích thích ham muốn "chuyện ấy"?

Video: Ăn gì để tăng ham muốn, tốt cho “chuyện ấy” của vợ chồng?

5 vấn đề sức khỏe ảnh hưởng tới "chuyện ấy"

Sai lầm 1: “Yêu” trong kỳ kinh nguyệt có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn

Nguyên nhân hàng đầu của việc mang thai ngoài ý muốn là không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào khi quan hệ, dẫn đến các cặp đôi có thai trong sự hoang mang và lo lắng. Rất nhiều người quan niệm rằng quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai thời kỳ kinh nguyệt là an toàn.

Trên thực tế, tinh trùng ở trong cơ thể phụ nữ có thể sống tới 5 ngày. Nếu phụ nữ bắt đầu rụng trứng ngay sau kỳ kinh nguyệt (tùy thuộc vào chu kỳ của nữ giới), khả năng người phụ nữ mang thai rất cao. Do đó, luôn sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn khi làm “chuyện ấy” ngay cả trong ngày "đèn đỏ" để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Lầm tưởng 2: Tuổi già giảm ham muốn

Người lớn tuổi có ham muốn về “chuyện ấy” là điều hoàn toàn bình thường

Sự thật là cả nam giới và phụ nữ lớn tuổi cũng có thể quan hệ tình dục. Nhiều người tin rằng với tuổi già, nhu cầu gần gũi thể xác giảm sút. Tuy nhiên, người lớn tuổi có ham muốn về “chuyện ấy” là điều hoàn toàn bình thường.

Lầm tưởng 3: Thủ dâm là không tốt

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thủ dâm chính là một cách hiệu quả để giúp con người cải thiện được thể chất và tâm lý. Khi thủ dâm đạt cực khoái thì não bộ sẽ tiết ra một loại hormone được gọi là hormone "hạnh phúc". Chính hormone này sẽ giúp cho tâm lý con người được thoải mái, thư giãn và vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, thủ dâm nhiều lần hay kéo dài dễ gây rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ hoặc dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau đớn, nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn đề can thiệp kịp thời.

Lầm tưởng 4: Sử dụng bao cao su kìm hãm khoái cảm

Để tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn và hiệu quả. Nhiều cặp đôi lại không mặn mà lắm với những chiếc bao cao su bởi lo lắng chúng sẽ làm giảm khoái cảm. Tuy nhiên, nó chỉ làm giảm khoái cảm khi bạn lựa chọn và sử dụng bao cao su sai cách. Và để cuộc “yêu” diễn ra trọn vẹn, thăng hoa, cánh mày râu nên lựa chọn bao cao su phù hợp mỗi khi xung trận.

Lầm tưởng 5: Các vấn đề về kích thước

Kích thước của dương vật không có liên quan gì đến thời gian quan hệ

Trên thực tế, kích thước của dương vật không có liên quan gì đến thời gian quan hệ hay khả năng kiềm chế xuất tinh. Mặc dù nó có thể tăng cường khoái cảm và sự thâm nhập của bạn, nhưng kỹ thuật, chuyển động mới là quan trọng nhất. Thử các tư thế khác nhau và tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu có thể mang lại cảm giác thăng hoa trong chuyện chăn gối cho cả hai.

Nguyễn An H+ (Theo Femina)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn