“Yêu” trong mùa Đông – Những lưu ý bạn không nên bỏ qua

Những điều cấm kỵ bạn không nên làm khi làm chuyện ấy trong mùa Đông

“Điểm mặt” những việc nên và không nên làm sau khi quan hệ

Uống rượu bia giúp cuộc “yêu” thăng hoa?

7 thời điểm “đại kỵ” dù ham muốn tột bậc các cặp đôi cũng phải nhịn

Uống rượu bia giúp cuộc “yêu” thăng hoa?

Mùa Đông không phải lý do để xa cách, lẩn tránh mà là cơ hội để có thể cầm tay, ôm ấp và gần gũi cơ thể nhau nhiều hơn. Do đó dễ có hứng thú và nảy sinh ham muốn giữa các cặp vợ chồng và quan hệ được nồng nhiệt, mặn mà hơn. Tuy nhiên, làm “chuyện ấy” khi trời rét bạn cần lưu ý những điều sau nếu không muốn rước họa vào thân.

Uống quá nhiều rượu

Uống rượu có thật sự tốt cho "chuyện ấy"?

Mùa Đông nhiệt độ trong phòng thường rất thấp, nhiều cặp đôi sẽ nghĩ đến uống rượu để làm nóng người. Rượu tính ấm vị cay nên có tác dụng khởi dương, trợ dương và làm ôn thông kinh mạch rất có lợi cho sức khỏe tình dục. Nhưng rượu chỉ thực sự có lợi khi dùng với một liều lượng thích hợp.

Nếu uống quá nhiều rượu có thể giảm hoạt động các hệ thống cơ quan trong cơ thể, thông thường trạng thái say đi kèm cảm giác lâng lâng và sảng khoái nên tăng ham muốn tình dục. Khả năng giữ cân bằng, suy xét và điều hòa trong hành vi cũng có thể bị ảnh hưởng. Khi rượu làm giảm khả năng ức chế thì có thể không kiểm soát được bản năng tình dục gây hậu quả nghiêm trọng.

Không vệ sinh sạch sẽ

Trời lạnh, tâm lý của nhiều người là lười vệ sinh cơ thể. Điều này chẳng những làm cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cho cảm hứng gần gũi cũng giảm đi đáng kể. Trên thực tế, mùa Đông, dù cơ thể không đổ mồ hôi nhưng vẫn cần phải được vệ sinh sạch sẽ. Cơ thể thơm tho, tinh thần thoải mái thì "chuyện ấy" cũng sẽ thăng hoa hơn.

“Cấm cửa” sex

Có nhiều cặp đôi thường ngại “yêu” khi trời lạnh nên hạn chế làm chuyện ấy. Thực ra đây cũng là một sai lầm. Bạn nên duy trì cường độ quan hệ căn cứ vào tình hình sức khỏe của bản thân. Quan hệ tình dục hợp lý sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. “Yêu” cũng là chìa khóa đảm bảo cho cuộc hôn nhân luôn gắn kết. Vì vậy, chớ lười “yêu” khi trời lạnh.

Nude để “yêu”

Vào mùa Đông bạn không nên nude hết như mùa Hè, hãy mặc áo mỏng để giữ ấm  mà vẫn có thể thăng hoa. Bởi vì nhiệt độ mùa Đông quá lạnh và thay đổi đột ngột rất dễ khiến bạn nhiễm lạnh. 

“Yêu” dưới nước

Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra sẽ đọng lại trên những đường cong cơ thể khiến bạn trông cức kỳ gợi cảm nhưng nếu vào mùa lạnh thì chính những giọt nước này vô tình khiến bạn bị cảm lạnh. Chính vì thế, bạn không nên liều mình “yêu” dưới vòi hoa sen vào những ngày giá lạnh dù cho đó là nước ấm hay đã bật điều hòa.

Lê Tuyết H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn