Nói “không” với 3 loại thực phẩm này trước khi quan hệ tình dục

Không nên ăn gì trước khi quan hệ?

“Yêu” trong mùa Đông – Những lưu ý bạn không nên bỏ qua

“Điểm mặt” những việc nên và không nên làm sau khi quan hệ

Uống rượu bia giúp cuộc “yêu” thăng hoa?

7 thời điểm “đại kỵ” dù ham muốn tột bậc các cặp đôi cũng phải nhịn

Thực tế, có rất nhiều món ăn có thể giúp bạn tăng ham muốn, cải thiện khả năng giường chiếu được các chuyên gia khuyên dùng. Bên cạnh đó lại có những thực phẩm bị cấm tuyệt vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc yêu mà không phải ai cũng biết. Theo các chuyên gia, để có một đêm đầy lãng mạn bên người thương, bạn cần gạt phăng 3 loại thực phẩm này khỏi thực đơn.

Trước khi quan hệ tình dục, không nên ăn đồ chứa nhiều chất béo bão hòa

Thịt bò chứa nhiều chất béo bão hòa

Thực phẩm giàu chất béo bão hòa có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng tuần hoàn của bạn theo thời gian. Điều này làm chậm lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhiều thịt cũng gây ra các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.

Một chế độ ăn quá nhiều thịt trước khi quan hệ có thể là yếu tố khiến đối phương mất hứng, bởi mùi cơ thể khó chịu do thực phẩm này gây ra. Một số ví dụ về thực phẩm giàu chất béo bão hòa bao gồm thịt bò và bơ.

Nước ngọt đóng chai và nước ngọt có gas

Uống nước ngọt trước khi quan hệ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục

Các loại nước ngọt, nước hoa quả đóng chai chứa chất ngọt nhân tạo, gây ức chế sản xuất của serotonin, một chất hóa học đem lại cảm giác hạnh phúc, kiểm soát tâm trạng. Nhưng uống quá nhiều nước ngọt lại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thành động mạch. Điều này ức chế sự lưu thông máu đến vùng sinh dục và làm giảm ham muốn.

Để thay thế nước ngọt chứa đường và gas bạn nên chọn trà xanh để kích thích tâm trạng hứng phấn, cải thiện độ tập trung, thúc đẩy lượng máu lưu thông tự nhiên nhất.

Không nên uống quá nhiều rượu bia

Trước khi quan hệ tình dục bạn nên hạn chế uống quá nhiều rượu bia

Một ly rượu có thể giúp bạn thư giãn. Nhưng uống quá nhiều rượu bia trước khi quan hệ lại gây hại cho đời sống tình dục của bạn. Nguyên nhân là rượu làm giảm testosterone (hormone nam giới cần thiết cho hưng phấn tình dục) và suy giảm hệ thần kinh của bạn, ảnh hưởng đến tuần hoàn, độ nhạy của dây thần kinh.

Khi uống quá nhiều rượu làm giảm khả năng ức chế, từ đó không thể kiểm soát được bản năng tình dục gây ra hậu quả nghiêm trọng. Một số tác động tiêu cực bao gồm liệt dương, gãy dương vật, khó có con…

Lê Tuyết H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn