Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

Uống nước ép lựu mỗi ngày giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục

Khám phá điều kỳ diệu từ siêu nước ép lựu

Yếu sinh lý thì uống nước ép lựu nhé!

Vì đâu nam giới suy giảm khả năng sinh sản?

Những điều nam giới chưa hiểu về phụ nữ trong “chuyện ấy”

Tăng ham muốn tình dục

Theo các nhà nghiên cứu của trường Đại học Queen Margaret ở Edinburgh (Scotland), nước ép quả lựu có thể hoạt động như một chất kích thích tình dục tự nhiên và làm tăng ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Nó không chỉ cải thiện các đặc tính sinh dục thứ phát ở nam giới mà còn giúp tăng cường nhu cầu tình dục cho các quý ông. Nghiên cứu cho thấy rằng, những người đàn ông và phụ nữ uống ít nhất 1 ly nước ép lựu/ngày trong vòng 15 ngày liên tiếp có sự đột biến trong lượng testosterone - hormone được biết đến để tăng ham muốn tình dục.

Cải thiện chất lượng tinh trùng

Một nghiên cứu vào năm 2008 cho thấy rằng, uống 1 ly nước ép lựu vào mỗi buổi sáng không chỉ cải thiện chất lượng tinh trùng mà còn cải thiện ham muốn tình dục. Nước ép lựu cũng làm tăng nồng độ tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng, đồng thời, cải thiện mật độ tế bào sinh tinh và độ dày lớp mầm (có trách nhiệm hỗ trợ trong việc sản xuất tinh trùng).

Đối phó với rối loạn chức năng cương dương

Cải thiện đời sống tình dục bằng việc uống nước ép quả lựu

Một nghiên cứu vào năm 2007 đã tiết lộ rằng, nước ép quả lựu giúp quý ông đối phó với tình trạng "yếu sinh lý". Nghiên cứu được thực hiện trên 42 người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương. Sau 4 tuần sử dụng nước ép quả lựu, hiệu suất "giường chiếu" của những người tham gia nghiên cứu đã được cải thiện rõ rệt. Nguyên nhân được xác định là vì nước ép lựu có chứa nitrat, không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục mà còn làm giảm stress, ngăn ngừa quá trình oxy hóa... những nguyên nhân có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.

Lưu ý: Nếu đang dùng bất cứ loại thuốc nào để điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương thì nam giới nên nên tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi quyết định sử dụng nước ép lựu mỗi ngày.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho nam giới bị rối loạn chức năng cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn